Members

ตามเฮียมา!เป๊ปต่อสายตรงหา"อัลบา"ดูดลงเรือ

ตามเฮียมา!เป๊ปต่อสายตรงหา"อัลบา"ดูดลงเรือ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่าเทรนเนอร์มือทองของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ต่อสายตรงหาฆอร์ดี้ อัลบาแบ็คซ้ายจอมบุกของ"ต่างดาว"บาร์เซโลน่าเพื่อโน้มน้าวให้ย้ายมาอยู่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

อัลบาออกมายืนยันต่อสาธารณะว่าเขาไม่มีแผนการผลักดันการย้ายออกจากบาร์เซโลน่าในช่วงซัมเมอร์นี้แต่ตามการรายงานข่าวจาก ดอน บาลอน สื่อแดนกระทิงดุระบุว่ากวาร์ดิโอล่ามั่นใจว่าจะเซ็นสัญญากับเขาได้

ที่จริงแล้วอดีตนายใหญ่บาร์เซโลน่าได้โทรหาศิษย์เก่าอย่างอัลบาเพื่อสอบถามถึงการย้ายมาค้าแข้งในประเทศอังกฤษและได้แจ้งแผนการของเขาให้ตัวนักเตะได้รับทราบ

ทั้งนี้กวาร์ดิโอล่ากำลังมองหานักเตะที่เข้าใจในระบบการเล่นของเขาและเชื่อว่าอัลบาจะเข้ามาสร้างอิทธิพลได้อย่างมากภายในห้องแต่งตัวของยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์

ข้อเสนอเรื่องสัญญาได้ถูกส่งให้ตัวแทนของนักเตะแล้วซึ่งมากกว่าตัวเลขที่เขาได้รับกับบาร์เซโลน่าเป็นอย่างมาก ส่วนข้อเสนอ 35 ล้านยูโรจะถูกยื่นให้ต้นสังกัดพิจารณา

---------------------------------------------

Cr.soccsrsuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 813

Reply to This

Replies to This Discussion

35 ล้านยูโร ถือว่าไม่แพงเลยครับ แบ็คซ้ายถูกจุด เล่นเข้าระบบเป๊ป งั้นก็จัดไปครับ อย่าให้เสียเวลา ตลาดเปิดสอยร่วมทีมชูเสื้อปั้ป อิอิ ^^

ถ้าได้มาก็แหล่มเลย แบคซ้ายเรากำลังโรยรา

แจ๋วๆๆ อีกแล้ว โหดทุกแนว จัดเต็มแน่ ฤดูกาลหน้า

เห็นกอมปะนียิงได้สองประตู เป็ปเกิดไอเดียว่าน่าจะให้กอมปะนีเล่นหน้าเป็นตัวทำประตูได้ คิดได้งัยเนี่ย!ถ้าได้เล่นจริงๆมันจะอะเมสซิ่งมาก

ถูกจุดก็จัดเลย

อายุเท่าไหร่แล้วเนี่ย ผมส่าน่าจะ 26 ก็น่าจะได้อยู่น่ะ แต่ผมอยากได้หนุ่มกว่านั้น อลาบา  เด็กปั้นเป็ปโดยตรงจากบาเยิน อายุน่าจะน้อยกว่า แต่บุกมันส์แน่นอนครัช

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.