Members

ของจริง! เดอ บรอยน์ ชม เป๊ป คือผู้เข้ามายกระดับ เรือใบ ให้น่ากลัวขึ้น

ของจริง! เดอ บรอยน์ ชม เป๊ป คือผู้เข้ามายกระดับ เรือใบ ให้น่ากลัวขึ้น

​เควิน เดอ บรอยน์ แนวรุกคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวคำชื่นชมต่อ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้เป็นกุนซือว่าคือผู้เข้ามายกระดับทีมให้สูงขึ้นกว่าเมื่อฤดูกาลก่อนอย่างแท้จริง

นับตั้งแต่วันแรกที่เข้ามารับงานในถิ่น เอติฮัด ของ กวาร์ดิโอลา มาจนถึงวันนี้ก็ใกล้จะครบหนึ่งปีเต็มแล้ว และถึงแม้ว่าทีมไม่น่าจะคว้าถ้วยใด ๆ มาครองได้ในซีซั่นนี้ แต่ เดอ บรอยน์ ก็ยังอดชื่นชมการทำทีมของกุนซือคนปัจจุบันไม่ได้อยู่ดี

"ผมมีความสุขมากกับเส้นทางที่เราผ่านมาในฤดูกาลนี้ เพราะชัดเจนว่ามันดีขึ้นมากจากปีก่อน" เดอ บรอยน์ กล่าวพร้อมรอยยิ้ม เมื่อพูดถึงผลงานของกุนซือคนปัจจุบัน

"เราต้องการเอาชนะให้ได้ในทุกเกม เพราะหากทำได้ก็การันตีตำแหน่งบนพื้นที่ท็อปโฟร์ได้เลย นอกจากนี้สิ่งสำคัญก็คือการมีรูปเกมที่อยู่เหนือกว่าคู่แข่งด้วย เพราะนั่นหมายถึงสิ่งอื่น ๆ ที่มากกว่าแค่การทำประตู"

"ส่วนตัวผมเองก็ได้สร้างสรรค์โอกาสให้เพื่อนมากมายและมียิงเองบ้าง แต่ก็มีจังหวะโชคร้ายหลายครั้งอยู่ เพราะปิดจ๊อบได้ทุกครั้ง ผู้คนจะต้องมองเราต่างจากที่เป็นอยู่แน่"

______________________________________

เครดิต : http://www.90min.com

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 518

Reply to This

Replies to This Discussion

มันพอเห็นแนวทางที่ดีอยู่นะครับในปีนี้ ถ้าวัดจากผลงานหรืออันดับและแชมป์มันก็ใช่ว่าล้มเหลว แต่รูปแบบการเล่นผมว่าดูมีอนาคตมากขึ้นเรื่อยๆ และปีหน้าทีมน่าจะพร้อมและลงตัวกว่านี้ สู้ๆเดินหน้ากันต่อไปครับ
เปลี่ยนจาปเสา-คานเป็นประตู คงแชมป์แน่555

พาเรือใบสำเร็จแน่แต่กี่ปี ช้า-เร็ว

สู้ๆ พ่อหนุ่มแก้มแดง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.