Members

เผยภรรยา,ลูกสาว'เป๊ป'ปลอดภัยหลังอยู่ในเหตุระเบิดที่แมนเชสเตอร์ / เรือเปิดสนามเป็น "ศูนย์มอบความช่วยเหลือ"

เผยภรรยา,ลูกสาว'เป๊ป'ปลอดภัยหลังอยู่ในเหตุระเบิดที่แมนเชสเตอร์ / เรือเปิดสนามเป็น "ศูนย์มอบความช่วยเหลือ"

มีรายงานจากสเปนระบุว่าคริสติน่า แซร์ร่าภรรยาของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าและลูกสาวสองคนอยู่ในเหตุการณ์ระเบิดที่แมนเชสเตอร์ อารีน่าด้วยแต่หนีออกมาได้โดยไม่มีใครบาดเจ็บ

จากรายงานเปิดเผยว่าครอบครัวของกุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้หนีออกมาอย่างปลอดภัยในเหตุที่ทำให้มีผู้เสียชีวิต 22 รายและบาดเจ็บ 59 ราย แล้วเชื่อว่าครอบครัวของนักเตะซิตี้บางคนก็ไปชมคอนเสิร์ตของอาเรียน่า แกรนเดเมื่อคืนวันจันทร์มาเช่นกันและไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร

ข้อความบนทวิตเตอร์ทางการของกวาร์ดิโอล่าบอกว่า "ช็อค ไม่อยากเชื่อในสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืน ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวและเพื่อนของผู้เคราะห์ร้ายครับ #Ilovemanchester"

แมนฯ ซิตี้ได้ตั้งศูนย์ช่วยเหลือขึ้นที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยมเพื่อช่วยคนที่ได้รับผลกระทบจากการโจมตีดังกล่าว หลังได้ทำการพูดคุยกับตำรวจเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ในช่วงเช้ามืดวันนี้(อังคาร)

แพทย์และเจ้าหน้าที่ต่างๆได้เข้ามาดำเนินการที่เอติฮัดแล้ว ในขณะที่อาหารและยาก็ถูกส่งมาจากทางบริษัทท้องถิ่น รวมถึงยังมีเครื่องดื่ม, ผ้าห่มและที่ชาร์จโทรศัพท์ให้ด้วย

แถลงการณ์ของสโมสรระบุว่า "เจ้าของสโมสร, บอร์ดบริหารและทุกคนที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ขอแสดงความห่วงใยและอธิษฐานให้กับผู้คนแมนเชสเตอร์และทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุกาณณ์อันน่ากลัวในเหตุโจมตีแมนเชสเตอร์ อารีน่าคืนที่ผ่านมา"

"เราเสนอความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ตลอดทั้งคืนและในเช้านี้ให้กับทางผู้นำเมืองแมนเชสเตอร์และหน่วยงานฉุกเฉินที่ทำอย่างเต็มที่เพื่อช่วยเมืองของเราในสถานการณ์อันท้าทาย"

"สนามเอติฮัดถูกใช้เป็นศูนย์มอบความช่วยเหลือกับเหตุการณ์สลดและตำรวจเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ได้แนะนำให้ทุกคนที่ต้องการความช่วยเหลือต่อเหตุการณ์โจมตีนี้สามารถมารับความช่วยเหลือได้ทางประตูที่ 11 ของสนามเอติฮัด สเดเตี้ยม"

______________________________________

เครดิต :http://www.soccersuck.com

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 544

Reply to This

Replies to This Discussion

..ขอสดุดีสโมสรแมนซิตี้ที่แสดงความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างสูง

โดยการให้ความร่วมมือต่อเมืองแมนเชสเตอร์

จัดสนามเอทิฮัทเป็นศูนย์ให้ความช่วยเหลือผู้คนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ที่น่าสลดใจในครั่้งนี้..

เฉัยด ขอบคุณสโมสรที่เล็งเห็นความสำคัญของเพื่อนมนุษย์

ขอสดุดีสโมสรแมนซิตี้ที่แสดงความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างสูง ด้วยรักและห่วงใย ทุกๆชีวิต

ท่านชีคสุดยอดครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.