Members

สอยลามะ?เผยราชันตกลงขาย'นาบาส'ไปซิตี้

สอยลามะ?เผยราชันตกลงขาย'นาบาส'ไปซิตี้
อาจจะมีสัญญาณอะไรบางอย่างเมื่อมีรายงานจากแดนกระทิงดุอ้าง เรอัล มาดริด บรรลุข้อตกลงปล่อยมือ 1 เคย์เลอร์ นาบาส ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อยแล้วท่ามกลางกระแส ดาบิด เด เกอา รอเสียบแทน

โดยผู้รักษาประตูหน้าละม้ายคล้ายลามะตกเป็นเป้าหมายเบอร์ต้นๆที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เจ้าพ่อกลาคติกอสต้องการให้มาป้องกันตาข่ายที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบวในฤดูกาลใหม่

นอกจากนั้นยังมีข่าวลือหนาหูอีกว่า โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีสเปิดไฟเขียว ยูไนเต็ด ปล่อย เด เกอา หลัง "ราชันชุดขาว" ประมูลสูงถึง 65 ล้านปอนด์เลยทีเดียวสูงเป็นสถิตืโลกใหม่ของตำแหน่งผู้รักษาประตู

ล่าสุด เอดูอาร์โด้ อินด้า ผู้สื่อข่าวจาก "เอล มุนโด" สื่อดังจากแดนกระทิงดุเผยว่าเหมือนมีสัญญาณบางอย่างชัดเจนยิ่งขึ้นเมื่อ มาดริด ตกลงปลงใจปล่อยมือ 1 คนปัจจุบัน นาบาส ให้ "เรือใบสีฟ้า"

สำหรับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯซิตี้ต้องการมือกาวทีมชาติคอสตาริกามาป้องกันตาข่ายที่เอติฮัด สเตเดี้ยมแทน โจ ฮาร์ท จะโดนขายทิ้ง

///////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.soccersuck.  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ข้อความ และ สถานที่กลางแจ้ง

ในดีลของ 'เอแดร์สัน' ผู้รักษาประตูชาวบราซิลวัย 23ปี ของเบนฟิก้า เป็นไปได้อย่างมากที่จะย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ซิตี้ มากกว่าจะย้ายไปทีมเพื่นบ้านอย่าง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่ติดปัญหาความเป็นเจ้าของร่วม(สโมสรเบนฟิก้า+สโมสรเดิม) พูดง่ายๆคือยังตกลงกันไม่ได้ในเรื่องส่วนแบ่ง ที่เคยตกลงกันไว้ 50-50 ทำให้ล่าช้าในการย้ายทีม [ตามที่ Record รายงาน]

ดีลนี้ทำให้นึกถึง "ม็องกาล่า" ไม่มีผิดเลยครับ มีเจ้าของร่วม ทำให้ล่าช้าแล้วแถมแพงด้วย

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ข้อความ

แมนเชสเตอร์ซิตี้ ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เอ็กตอร์ เบเยริน แบ็คขวาวัย 22 ปี ของอาร์เซนอลอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วเมื่อสองสามวันที่ผ่านมา 

และคาดว่าจะได้รับความชัดเจนในสัปดาห์หน้านี้ โดยนักเตะนั้นเป็นที่ชื่นชอบของเป๊ป และซิกิเป็นอย่างมากซึ่งคาดว่า ราคาค่าตัวนักเตะน่าจะไม่ต่ำกว่า 40 ล้านยูโร (34.5 ลป.) [ตามที่สื่อคาตาลันอย่าง SPORT รายงาน]

Views: 1074

Reply to This

Replies to This Discussion

กัวจะเหมือนบราโว่ อิอิ

ใครมีฟอร์ม มือกาวคนนี้บ้างครับจัดหน่อยเพื่อความสบายใจ 5555

คิดว่านาวาส เหนียวกว่าบราโว่แน่นอน เท่าที่เห็นนะตัวนี้ผมชอบมากได้มาจริงๆก็ดีครับ

โจฮาทเน่าเลย เสียดายวะ

ปิดฤดูกาลละ เอ้าาาา...ข่าวมา 555

Ederson ตามลิงค์ครับhttps://youtu.be/hgUTuZx_RG0

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.