Members

คิดไวทำไว!เรือจ่อคว้า"เมนดี้,เอแดร์สัน"จันทร์นี้

คิดไวทำไว!เรือจ่อคว้า"เมนดี้,เอแดร์สัน"จันทร์นี้

    

      "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเตรียมได้ตัวนักเตะใหม่เพิ่มอีกสองรายในวันจันทร์นี้ และพร้อมสอย ไคล์ วอล์คเกอร์ กองหลังสเปอร์สเข้ารังตามมาเช่นกัน

       

        หลังจากประกาศเซ็นสัญญากับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางโมนาโกแบบฟ้าแลบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เว็บไซต์โกลได้เผยเมื่อ 27 พฤษภาคม ว่า "เรือใบสีฟ้า" จะได้ต้อนรับสมาชิกใหม่อีกสองรายในวันจันทร์นี้ทั้งเอแดร์สัน นายทวารชาวบราซิลวัย 23 ปีของเบนฟิก้า และ เบนจามิน เมนดี้ แบ็กซ้ายจากทีมแชมป์ลีก เอิง ซีซั่นล่าสุดอีกราย

        โกลระบุว่า สื่อโปรตุกีสรายงานว่าทีมเงินถังของพรีเมียร์ลีกจะจ่ายค่าตัวของเอแดร์สัน 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,575 ล้านบาท) ขณะที่เมนดี้วัย 22 ปีน่าจะมีค่าตัว 39 ล้านปอนด์ (ราว 1,755 ล้านบาท) โดยเชื่อว่า เอแดร์สัน จะบินมาเปิดตัวที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ในสัปดาห์หน้าทันทีหลังเสร็จสิ้นภาระกิจรับใช้เบนฟิก้าในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยกับวิตอเรีย กิมาไรช์ ในวันอาทิตย์

        นอกจากนี้ยังเชื่อกันว่า ไคล์ วอล์คเกอร์ ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษจะย้ายออกจากสเปอร์สมาร่วมทีมแมนฯ ซิตี้เป็นรายที่ 4 หลังมีข่าวว่าขัดแย้งกับ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ และอยากย้ายกลับไปตอนเหนือของอังกฤษ จากการเป็นคนเมืองเชฟฟิลด์

______________________________________

เครดิต : http://www.siamsport.co.th

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 914

Reply to This

Replies to This Discussion

ดีใจ ๆ จัดให้ไว้ครับ เสริมก่อนได้เปรียบ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.