Members

อย่าช้า!หงส์เล็งซิวเมนดี้ตัดหน้าเรือใบ

อย่าช้า!หงส์เล็งซิวเมนดี้ตัดหน้าเรือใบ

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,ลิเวอร์พูลตลาดซื้อขายนักเตะ,ตลาดนักเตะ,นักเตะย้ายทีม,นักเตะย้ายทีมล่าสุด,ย้ายทีม
ลิเวอร์พูล พร้อมตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้า เบนจามิน เมนดี้ แบ็กตัวเก่ง อาแอส โมนาโก ร่วมทัพซัมเมอร์นี้ หลังแข้งวัย 22 ปีโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ แต่คาดนักเตะจะมีค่าตัวถึง 40 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

       

 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าวางแผนที่จะตัดหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัว เบนจามิน เมนดี้ แบ็กซ้ายตัวเก่ง อาแอส โมนาโก ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

        หนังสือพิมพ์ฝรั่งเศส อ้างว่า ลิเวอร์พูล พร้อมจ่ายเงินร่วม 40 ล้านปอนด์ (1,800 ล้านบาท) คว้าแข้งวัย 22 ปี ซึ่งจะถือเป็นสถิติใหม่ของสโมสรเลยทีเดียว ขณะที่เชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ ได้มีการเริ่มต้นเจรจาคว้าตัว เมนดี้ แล้ว และพร้อมให้สัญญาระยะเวลา 5 ปีกับนักเตะ

        มีรายงานว่ายังไม่มีการตกลงกันระหว่าง โมนาโก กับ แมนฯ วิตี้ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ก็อยากได้ตัว เมนดี้ เช่นกัน นอกจากนี้แล้ว บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน ก็มีข่าวกับนักเตะด้วย และคาดว่าเจ้าตัวจะมีการประกาศการอำลาต้นสังกัดออกมาในอีกไม่กี่วันนี้

        สำหรับ เมนดี้ ลงสนาม 39 นัด ยิง 1 ประตูและทำอีก 11 แอสซิสต์ให้กับ โมนาโก ในฤดูกาลนี้ รวมถึงติดทีมชาติฝรั่งเศส นัดแรกเรียบร้อยแล้ว หลังทำผลงานเยี่ยมช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีก เอิง รวมถึงทะลุเข้าถึงรอบรองชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

------------------------------------------------------------------------

Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 580

Reply to This

Replies to This Discussion

ยากครับ คิดว่าค่าเหนื่อยหงส์ทุ่มสู้ไม่ไหว

ตัวแบ็คอย่าให้พลาดครับ ขาดแคลนอยู่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.