Members

คนสำคัญ! ประธานเรือลั่นไม่มีทางปล่อยกุนออกจากทีม

หัวเรือใหญ่เรือใบสีฟ้ายกย่องกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก พร้อมยืนยันว่าข่าวลือที่ทีมเตรียมปล่อยตัวออกจากทีมเป็นเรื่องไร้สาระ

คัลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายืนยันว่าข่าวลือที่จะปล่อยตัว เซร์คิโอ อเกวโร กองหน้าตัวเก่งออกจากทีมเป็นเรื่องที่ไร้สาระ

อนาคตของดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาเริ่มเป็นเครื่องหมายคำถาม หลังจากการมาของ กาเบรียล เชซุส ดาวรุ่งชาวบราซิลที่ย้ายมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงไปจากเขาได้สำเร็จ อีกทั้งเจ้าตัวยังเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าต้องการให้สโมสรตัดสินใจว่ายังมีตำแหน่งสำหรับเขาหรือไม่ หลังจากเอเยนต์ของเจ้าตัวได้เข้าพบ เป๊ป กวาร์ดิโอลา โดยกุนซือชาวสแปนิชบอกว่านักเตะต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นขึ้นมาให้ได้

รวมถึงก่อนหน้านี้ Goal ได้รับรายงานมาว่าตัวแทนของ เอล กุน พร้อมรับฟังข้อเสมอจากทีมในยุโรป แต่อย่างไรก็ตามประธานสโมสรเรือใบสีฟ้า ได้ออกมายืนยันว่าข่าวลือที่เตรียมปล่อยตัวหัวหอกวัย 28 ปีออกจากทีมเป็นเรื่องเหลวไหลสิ้นดี พร้อมชื่นชมว่าเป็นหนึ่งในศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในโลก

“มันแน่นอนว่า มันไม่เคยมีข้อสงสัยใดๆเลย” อัล มูบารัค พูดถึง อเกวโร

“ผมได้อ่านข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องนี้มาพอสมควรนะ มันเหลวไหลสิ้นดี อเกวโร เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และพวกเราคือทีมที่ปรารถนาจะคว้าแชมป์ในทุกรายการที่ลงเล่น”

“การมี เซร์คิโอ อเกวโร อยู่ในทีมเป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง มันไม่เคยมีข้อสงสัยในเรื่องนี้เลย”

///////////////////////////////////////////////

Cr.goal.com ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

 

Views: 869

Reply to This

Replies to This Discussion

กุนคือ คนสำคัญเสมอ  ที่สาวกเรือใบสีฟา จะไม่มีวันลืม

ตำนาน
จบข่าว ชัดเจน

..ท่านประธานสวมเสื้อเกราะให้แล้ว แถมลงยันต์ให้ด้วย..

..จอมยุทธ์กุน เตรียมลุย ^^

ข่าวดีมากครับ ดีใจสุด ๆ

ข่าวนี้เป็นข่าวดี นับตั้งแต่เปปเข้ามาคุมเรือใบ หวังว่าสาวกเรือใบทั้งหลายคงใจชื้นแน่นอน อยู่เป็นตำนานให้เรือใบนะ กุน อเกวโร่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.