Members

'เป๊ป'ชักเซ็งเจรจาคว้า'วอลค์เกอร์'เติมหลังเรือไม่คืบหน้า

'เป๊ป'ชักเซ็งเจรจาคว้า'วอลค์เกอร์'เติมหลังเรือไม่คืบหน้า


เดลี่ เมล สื่อดังแดนผู้ดีรายงานว่าเป๊ป กวาร์ดิโอล่ากุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ชักจะไม่ปลื้มมากขึ้นเรื่อยๆหลังการตามล่าตัวไคล์ วอล์คเกอร์แบ็คขวาท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์มันไม่คืบหน้าสักที

ทั้งสองสโมสรเริ่มทำการเจรจาเกี่ยวกับตัวดาวเตะทีมชาติอังกฤษมาแล้ว แต่ก็ยังเจรจาเรื่องค่าตัวไม่ได้โดยที่ยังห่างกันอยู่ 10 ล้านปอนด์

ทาง"เรือใบสีฟ้า"ยื่นข้อเสนอไปที่ประมาณ 40 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวเป้าหมายหลักของกวาร์ดิโอล่า ในขณะที่ทางสเปอร์สอยากได้ใกล้เคียงกับระดับ 50 ล้านปอนด์

แมนฯ ซิตี้แสดงความตั้งใจของพวกเขาให้เห็นชัดเจนสำหรับซัมเมอร์นี้โดยคว้าตัวแบร์นาร์โด้ ซิลวามาจากโมนาโกในราคา 43 ล้านปอนด์และเอแดร์สันนายด่านเบนฟิก้าที่ 34.7 ล้านปอนด์

ดานี่ อัลเวสของยูเวนตุสก็ถูกคาดหมายว่าจะย้ายมาเสริมขุมกำลังเกมรับให้ในแบบไม่ต้องเสียค่าตัว แล้วในขณะเดียวกันก็ยังมีการพูดคุยกับโมนาโกเพื่อคว้าตัวเบนจามิน เมนดี้และกับอาร์เซน่อลเพื่อสอยอเล็กซิส ซานเชซอีก

อย่างไรก็ตามวอล์คเกอร์เป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งแบ็คขวาของกวาร์ดิโอล่ามานานและกุนซือชาวสเปนหวังว่าจะคว้าตัวนักเตะมาได้โดยไวก่อนหน้าที่จะกลับมาเริ่มต้นปรีซีซั่นกัน กระนั้นการพูดคุยก็ยังติดขัดอยู่ในเรื่องของค่าตัววอล์คเกอร์

วอล์คเกอร์รู้ว่าเขาสามารถรับค่าเหนื่อยได้สามเท่ากับที่แมนฯ ซิตี้และอยากร่วมงานกับกวาร์ดิโอล่า แต่ค่าตัวที่สเปอร์สตั้งเอาไว้ก็บ่งบอกว่าพวกเขายังมองวอล์คเกอร์เป็นนักเตะที่ยังอยู่ในจุดพีค

ตลาดซื้อขายหนนี้ค่าตัวถีบสูงขึ้นมากกว่าที่เคยจนทำให้เซาแธมป์ตันเองก็กำหนดค่าตัวเฟอร์กิล ฟาน ไดจ์คจาก 60 ล้านปอนด์มาเป็น 70 ล้านปอนด์ ดังนั้นเงิน 50 ล้านปอนด์เลยดูเหมาะสมกับวอล์คเกอร์ที่ติดทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอในฤดูกาล 2016-17 และยังเป็นตัวจริงในระดับทีมชาติอีก

กวาร์ดิโอล่าจะหวังให้การพูดคุยระหว่างซิตี้กับสเปอร์สคืบหน้าไปได้ในสัปดาห์นี้และแม้ทีมใหม่ของเขากำลังเป็นรูปเป็นร่าง แต่กวาร์ดิโอล่าก็พูดอย่างเปิดเผยถึงความผิดหวังที่พลาดแชมป์ในฤดูกาลก่อน ทำให้เขารวมถึงเจ้าของทีมคาดหมายถึงการเจอความท้าทายที่มากขึ้นกับการลุ้นแชมป์ทุกๆรายการซีซั่นหน้า

______________________________________

เครดิต : http://www.soccersuck.com

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 666

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าเกิน 45 ก็อย่าเอาครับ ลองยื่นพบกันครึ้่งทางก็แล้วกัน ถ้าไม่ได้ไปเอาตัวอื่นครับ เอามัฟฟิโอ้กลับมาก็ได้ครับ

เอาอัลเวสมาฟรีดีกว่า ละไปจ่ายเชเมโด้แทน อายุใช้งานเยอะกว่าแถมเทคนิคกับความเรวก้ไม่ไเ้น้อยกว่ามากเท่าไหร่

..เด๋วหาใครไม่ได้ก็ต้องถอยปีกลงมาเล่นอีก แต่นาบาสก็โละไปแล้วนี่..

..หรือจะเอากลางรับแฟร์นันย้ายมาเล่นแบ็คอีก ฮ่าๆ ..

..ใจเย็นๆ ยังเชื่อว่าวอร์คเกอร์สุดท้ายก็น่าจะปืดดีลได้ ^^

ปล่อยเหอะ ไปเอา กองหลัง PSG ที่สเปอร์เล็งไว้เลยดีกว่าครับ จบง่ายกว่ามั้ง ...แถมนักเตะไม่มีใจอยู่กับทีมแล้ว เราได้โบนัสเห็นๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.