Members

เป๊ปรับเนื้อเต้นกลับเรือใบเตรียมทีมปรีซีซั่น

เป๊ปรับเนื้อเต้นกลับเรือใบเตรียมทีมปรีซีซั่น

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับตอนนี้กระสันกลับไปทำงานให้กับต้นสังกัดอย่างมาก เพราะต้องการเตรียมความพร้อมให้กับทัพ "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงปรีซีซั่นที่จะเริ่มต้นในเดือนหน้า

               โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมคนเก่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจตนมีความสุขมากๆ กับการใช้ชีวิตในเมืองแมนเชสเตอร์ และตั้งตาคอยที่จะกลับไปทำงานร่วมกับต้นสังกัดในช่วงปรีซีซั่น เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับลุยฤดูกาล 2017-18


         อดีตเทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิด ใช้เวลา 3 สัปดาห์เพื่อไปพักผ่อนใน นครบาร์เซโลน่า ถิ่นกำเนิดของเขา และตอนนี้เจ้าตัวก็กระสันกลับไปทำงานกับ "เรือใบสีฟ้า" สำหรับการออกทัวร์ปรีซีซั่นที่จะเริ่มต้นในเดือนกรกฎาคมนี้


         กุนซือสมองเพชร วัย 46 ปี เปิดใจว่า "ผมมีความสุขในเมืองแมนเชสเตอร์ ในฐานะการเป็นผู้จัดการทีมที่นั่น และนั่นเป็นเหตุผลที่ผมดีใจที่จะได้กลับไปในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ และเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ผมยังคงสนุกกับผลงานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา"


         "ถ้าคุณไม่ได้แชมป์ ในช่วงระหว่าง 11 เดือนที่อยู่ด้วยกัน คุณก็ยังคงมีความสุขกับการได้อยู่ร่วมกับทีมสตาฟฟ์ และลูกทีมทุกๆ คนของคุณ รวมทั้งการได้คิดถึงเกมใหม่ๆ ที่กำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง บางครั้งมันก็เกิดเหตุที่คู่แข่งเล่นได้ดี และเอาชนะเราได้ แต่สิ่งที่งดงามก็คือขั้นตอนในการเตรียมทีม และการอยู่อย่างมีความสุข" กวาร์ดิโอล่า ระบุ

///////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.siamsport.  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 871

Reply to This

Replies to This Discussion

ยอดเยี่ยม พดได้ดีมากครับบอสจัดไป 3 แชมป์ในฤดูกาลหน้าอย่าให้เสีย แต่ตอนนี้เตรียมความพร้อมของทีมนช่วงปรีซีซั่นก่อน ฝากดูฟอร์มดาวรุ่งอย่าง โรเบิร์ตด้วยนะครับ

ผมก็อยากเห็นฟอร์มแล้วครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.