Members

คัลดูน อัล มูบารัค บิ๊กบอส แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โต้ทุกข้อกล่าวหา ยันเงินทุกบาททุกสตางค์ที่ใช้จ่ายไป คิดอย่างละเอียดรอบคอบเต็มที่แล้ว ชี้จำนวนเงินค่าตัวมากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับคุณค่าของนักเตะคนนั้นที่มีต่อสโมสร และย่อมไม่เหมือนกันเป็นเรื่องธรรมดา สุดมั่นใจ นักเตะทุกคนที่ทุ่มซื้อมาเป็นตัวเลือกที่ถูกต้องสำหรับทัพ "เรือใบสีฟ้า" แน่นอน


คัลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า ทีมได้วางนโยบายการสร้างทีมอย่างระมัดระวังเต็มที่ หลังจากโดนโจมตีอย่างหนัก ถึงการหว่านเม็ดเงินมหาศาล กว้านซื้อดาวเตะชั้นนำมาร่วมทัพตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เจ้าสัวแดนอาหรับ กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ว่า "คุณค่าของเงินมันขึ้นอยู่กับมุมมองความรู้สึกของแต่ละคน มูลค่าของนักเตะขึ้นอยู่กับสโมสรที่กำลังซื้อตัวพวกเขา และลดลงตามความต้องการของสโมสรนั้น"

"เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แสดงความเห็นกับราคาค่าตัวที่เราจ่ายเพื่อ คาร์ลอส เตเวซ และ มาร์ค ฮิวจ์ส ตอบกลับไปได้อย่างถูกต้อง คุณค่าของ คาร์ลอส สำหรับ แมนฯ ซิตี้ อาจแตกต่างกับคุณค่าของเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ย้อนกลับไปมองการซื้อตัวทุกครั้งที่พวกเราทำ ผมคิดว่าพวกเราได้ประโยชน์ และผลที่ออกมาจะแสดงให้เห็นว่า พวกเขาเป็นตัวเลือกที่ถูกต้องแล้ว"

บิ๊กบอส "เดอะ ซิติเซ่นส์" ยังตอกกลับคำวิจารณ์ที่ว่า ทีมของเขามีกองหน้ามากจนเกินไป "พวกเรามีดาวยิงมากมาย และมันน่าขำเมื่อได้ยินว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีกองหน้าอยู่ถึง 11 คน ความจริงแล้ว นี่เป็นนโยบายที่ผ่านการคิดอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้วว่าจะไม่ขายนักเตะออกไป หากไม่สามารถนำนักเตะพรสวรรค์สูงที่เราต้องการเข้ามาทดแทนได้"

"มันเป็นยุทธศาสตร์ที่ถูกต้อง พวกเราคงได้แต่กอดตัวเองกับความว่างเปล่า หากจัดการขายกองหน้าออกไปจนหมด ก่อนที่จะคว้าตัวนักเตะที่เราต้องการเข้ามาได้ มันเป็นหนึ่งในตัวอย่างของการวิจารณ์ที่ไม่ลืมหูลืมตา การถูกโจมตีเกิดขึ้นได้เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อคุณประสบความสำเร็จ และพวกเราต้องจัดการกับเรื่องหล่านี้"

"เราทำได้ดีตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา และการโจมตีมันจะเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เราต้องพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าเราสามารถเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง และมันเป็นหนทางที่พวกเรากำลังทำอยู่ในเวลานี้"

นอกจากนี้ คัลดูน ยังเปิดเผยเป้าหมายของทีมในฤดูกาลนี้ต่อไปว่า "เป้าหมายที่ ชีค มานซูร์ บิน ซาเยด อัล นาห์ยาน (ผู้ถือหุ้นใหญ่ของทีม) ตั้งเอาไว้มันชัดเจน และพวกเรากำลังทำงานในเรื่องนี้เพื่อก้าวไปยังเป้าหมายที่เป็นไปได้สำหรับพวกเราในปีนี้ จากขุมกำลังที่พวกเรามี และเวลาที่เราต้องสร้างทีมชุดนี้ มันเป็นเป้าหมายที่พวกเราจะต้องเก็บเอาไว้ระหว่างพวกเราด้วยกันก่อน"

Views: 128

Reply to This

Replies to This Discussion

ท่านประธาน ขอ เมสซี่อีกคนพอใจเลยครับ 555+
เคลียร............ ^_^
แมสซี่ กาก้า แลมพาด์ โรนัลโด้ ตอเรส เทอรี่ แค่นี้ก็พอใจแร้วววว
เอาเมสซี่ กะ ไม่คอน ก็ไร้เทียมทานแล้ว ทีนี้
เมสซี่ ของ บาร์ซ่า เเละ โยฮัน ของ บอร์กโด ริแบร์รี่ ของ มิวนิค ฮิ ๆ ๆ ครบ ตามตำรา พิชัยสงคราม ของ ซุนวู
ผมถูกใจคำว่า "คุณค่าของเงินมันขึ้นอยู่กับมุมมองความรู้สึกของแต่ละคน คงเอาไปขยายความหมายที่ลึกลงไปของคำว่า พอเพียง คำนี้ไม่ใช่ให้ทุกคนประหยัด แต่ไม่ให้ใช้เกินตัวแค่นั้นเอง ซึ่งแมนซิตี้ก็ไม่ได้ใช้เกินตัว จึงเป็นเรื่องของความเหมาะสมมากกว่า

คุณค่าของเงินขยายคำนี้ ที่ท่านประธานบอกมาด้วยว่า "เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แสดงความเห็นกับราคาค่าตัวที่เราจ่ายเพื่อ คาร์ลอส เตเวซ และ มาร์ค ฮิวจ์ส ตอบกลับไปได้อย่างถูกต้อง คุณค่าของ คาร์ลอส สำหรับ แมนฯ ซิตี้ อาจแตกต่างกับคุณค่าของเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด

แค่ข้อความ 2 ท่อนนี้ก็แสดงถึงวิสัยทัศน์ของคนฉลาดคิด ไม่แปลกใจที่สามารถมีเงินมากมายขึ้นมาได้ หากความคิดนี้มีในนายกของประเทศไทย จะสามารถใช้คนเป็น นายกไม่จำเป็นต้องเก่ง แค่มีวิสัยทัศน์ ใช้แขนขา(หมายถึงใช้คนให้เป็น)
รู้จักเลือกคนมาใช้ ตอบแทนตามความสามารถ ใครบ้างไม่ทำงานเต็มที่

สุดท้าย
คงลำบากหากท่อน้ำเลี้ยงไม่ดี ใครล่ะจะทำงานเต็มที่ คงไม่มีแล้วที่ซื่อสัตย์ และจะมาพร้อมความเก่ง
แล้วเราจะไปเล่นกับใครละ ให้คู่แข่งเขาเก่งบ้างจะไดมันๆๆๆ
ตอนนี้ เหลือ ซื้อเด็กมาปั้นเป็น อนาคต ไม่ต้อง ซื้อของแพงแล้ว ครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.