Members

ย้ำอีกรอบ!กวาร์ดิโอล่าลั่นไม่ขายอเกวโร่

ย้ำอีกรอบ!กวาร์ดิโอล่าลั่นไม่ขายอเกวโร่

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันอีกรอบ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกคนเก่ง จะไม่ย้ายไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมระบุเจ้าตัวเป็นนักเตะคนสำคัญต่อทัพ "เรือใบสีฟ้า"

          เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันอีกครั้งว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนสำคัญชาวอาร์เจนไตน์ จะอยู่ช่วยทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน ถึงแม้มีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่องก็ตาม 

          เชื่อกันว่า อเกวโร่ กำลังเป็นที่ต้องการของสโมสรคู่แข่งร่วมลีกอย่าง เชลซี เนื่องจาก "สิงห์บลูส์" กำลังต้องการกองหน้าคนใหม่มาแทนที่ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกร่างใหญ่ ที่มีแววอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์นี้ 

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กวาร์ดิโอล่า ประกาศชัดอีกรอบว่า สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 29 ปี จะไม่ย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม แน่นอน ถึงแม้ฤดูกาลก่อนเคยหลุดเป็นตัวสำรองให้กับ กาเบรียล เชซุส หัวหอกดาวรุ่งชาวบราซิเลียน ก็ตาม 

          "คุณก็รู้ดีถึงมุมมองของผมที่มีต่อ เซร์คิโอ ฤดูกาลก่อนผมเคยพูดมาหลายครั้งแล้วว่า เขาเป็นผู้เล่นของเรา และเขาจะอยู่ที่นี่ต่อไป" กุนซือชาวสแปนิชวัย 46 ปี กล่าว 

______________________________________

เครดิต : http://www.siamsport.co.th

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 560

Reply to This

Replies to This Discussion

เป็ปยืนยัน กุนไม่ได้มีไว้ขายนะ บราโว่เองก็ยังต้องอยู่กับเรือใบต่อไป ชัดแล้วนะ

คงยากที่จะได้เล็กซีดแล้ว !?!

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.