Members

เรืองานเข้า!โมนาโกแถลงไม่ปลื้มทีมยุโรปทาบ'น้องเป้'ไม่ได้รับอนุญาต

เรืองานเข้า!โมนาโกแถลงไม่ปลื้มทีมยุโรปทาบ'น้องเป้'ไม่ได้รับอนุญาต

แบบนี้พี่ไม่ยอมเมื่อโมนาโกแถลงไม่พอใจสโมสรนิรนามในยุโรปที่พยายามทาบทามคีเลียน เอ็นบาปเป้แบบไม่ได้รับอนุญาตและขู่ที่จะรายงานเรื่องนี้ไปถึงฟีฟ่า โดยที่สื่อเชื่อว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้กับปารีส แซงต์ แชร์กแมงคือทีมที่เกี่ยวข้อง

ทีมดังแห่งเมืองน้ำหอมได้ปล่อยแถลงการณ์ออกมาในวันนี้(พฤหัสบดี) ซึ่งพวกเขาแสดงความไม่พอใจต่อสโมสรที่พยายามติดต่อกับเอ็มบาปเป้และตัวแทนของเขาโดยที่ไม่ได้รับอนุญาต

แล้วในแถลงการณ์ยังเปรยเป็นนัยว่าพวกเขาอาจจะทำการรายงานสโมสรเหล่านั้นให้ทางสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสรวมไปถึงฟีฟ่าทราบ และขอร้องให้มีการเริ่มกระบวนการสอบสวนด้านระเบียบวินัย

"โมนาโกผิดหวังที่ต้องแจ้งให้ทราบว่ามีหลายสโมสรใหญ่ในยุโรปทำการติดต่อกับคีเลียน เอ็มบาปเป้(และตัวแทนของเขา)โดยไม่ได้รับอนุญาต"แถลงการณ์ของสโมสรระบุ

"โมนาโกอยากจะเตือนสโมสรเหล่านี้ว่าการกระทำขัดแย้งกับมาตรา 211 ของกฏข้อบังคับการบริหารฟุตบอลลีกฝรั่งเศสและมาตร 18.3 ตามกฏระเบียบเรื่องสถานะและการย้ายตัวนักเตะของฟีฟ่า"

"เพื่อให้สถานการณ์อันยอมรับไม่ได้นี้สิ้นสุดลง โมนาโกพิจารณาที่จะขอให้เฟรนซ์ ฟุตบอล ลีกและฟีฟ่าดำเนินขั้นตอนด้านระเบียบวินัยกับสโมสรที่กระทำผิด"

แมนฯ ซิตี้กับโมนาโกได้มีการซื้อขายเกิดขึ้นไปแล้วด้วยจากที่แบร์นาร์โด้ ซิลวาย้ายสู่ถิ่นเอติฮัด นอกจากนี้เพิ่งมีการปัดข้อเสนอ 44.5 ล้านปอนด์ที่จะขอซื้อเบนจามิน เมนดี้ไป

กระนั้นพวกเขาไม่ได้ทาบทามอย่างเป็นทางการไปหาโมนาโกเพื่อสอบถามเรื่องเอ็มบาปเป้ ขณะที่ปารีส แซงต์ แชร์กแมงเคยโดนปฏิเสธข้อเสนอมาในซัมเมอร์นี้โดยที่อูไน เอเมรี่กุนซือของทีมเคยใหัสัมภาษณ์อยากให้นักเตะย้ายมาสู่เมืองหลวงแดนน้ำหอม
---------------------------------------------------------------------
Cr. soccersuck.com ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 334

Reply to This

Replies to This Discussion

มีแต่เรื่องนะช่วงนี้เรือใบเรา สรุปจะเอาจริงหรอ น้องเป็แพงโครต อิอิ

แพงเกิ้น พอเหอะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.