Members

เรือหวังปิดดีล'ดานิโล่' ทันเวลา ก่อนอุ่นเกือกราชันวีกหน้า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้หวังว่าพวกเขาจะปิดดีลคว้าดานิโล่ฟูลแบ็คของเรอัล มาดริดมาร่วมทีมให้ได้ ก่อนหน้าที่ทั้งสองทีมจะลงอุ่นเครื่องกันในเกมอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพเช้าพฤหัสบดีนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

แมนฯ ซิตี้กำลังเดินหน้าที่จะปิดดีลเติมกองหลังให้ได้และรายงานล่าสุดก็บอกว่าพวกเขาสามารถตกลงค่าตัวของเบนจามิน เมนดี้กับทางโมนาโกได้แล้ว จากที่ข้อเสนอ 44.5 ล้านปอนด์ก่อนหน้านี้โดนปฏิเสธ

ทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าเดินทางถึงแคลิฟอร์เนียในวันนี้(เสาร์) ซึ่งยังเป็นที่ๆดานิโล่กำลังลงซ้อมอยู่ก่อนหน้าที่มาดริดจะต้องพบกับแมนฯ ซิตี้ในลอส แองเจลิส

ทางกวาร์ดิโอล่ายอมรับว่าดาวเตะวัย 26 ปีเป็นหนึ่งใน 3-4 นักเตะที่สโมสรกำลังจับตามองอยู่และแหล่งข่าวก็บอกกับสื่อดังว่าดีล 26.5 ล้านปอนด์อาจเสร็จสิ้นอย่างไวที่สุดในสุดสัปดาห์นี้เลย

กวาร์ดิโอล่าอยากได้นักเตะใหม่เข้ามาโดยไวที่สุดเท่าที่จะทำได้หลังเผยว่าอเล็กซานดาร์ โคลารอฟเตรียมย้ายไปอยู่กับโรม่า ซึ่งรายนี้ยังไม่มีการยืนยันเรื่องย้ายตัวอย่างเป็นทางการจากทั้งสองสโมสร

ดาวเตะชาวเซอร์เบียเป็นหนึ่งในนักเตะชุดใหญ่ที่ไม่ได้ลงเล่นในเกมแรกของซิตี้ ที่พ่ายให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อวันเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา

วิลฟรีด โบนี่ถูกปล่อยให้อยู่ที่แมนเชสเตอร์และมีรายงานว่าสวอนซี ซิตี้สนใจที่จะคว้าตัวดาวยิงชาวไอวอรี่ โคสต์กลับไปอีกครั้งนึง

ในขณะเดียวกันสโต๊ค ซิตี้ก็ได้เปิดฉากพูดคุยกับทางแมนฯ ซิตี้ถึงเรื่องความเป็นไปได้ในการคว้าตัวฟาเบียน เดลฟ์

////////////////////////////////////////////////////////////////////////

cr.soccersuck ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 522

Reply to This

Replies to This Discussion

ยาวๆไปครับ เมนดี้ ดานิโล่ ละจับอิตามองกะลามาสำรองแบ้คก้ได้เอ้า 555

แบ็คจะครบแว้วๆๆ

จัดเจอราชันเลยครับ อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.