Members

'เป๊ป'ลืมพาสปอร์ตเกือบตกเครื่องหลังเรือมุ่งหน้าอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย

เป๊ป กวาร์ดิโอล่าเกือบตกเครื่องไม่ได้เดินทางไปปรีซีซั่นนัดสุดท้ายที่ไอซ์แลนด์กับลูกทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้เสียแล้ว หลังดันลืมหยิบพาสปอร์ตติดตัวมาด้วย

กวาร์ดิโอล่าจำเป็นต้องรออยู่นอกสนามบินถึง 30 นาทีภายหลังจากลืมเอาพาสปอร์ติดตัวมา เพื่อรอให้มาเนล เอสติอาร์เต้ผู้ช่วยส่วนตัวของเขารีบเอาพาสปอร์ตมาให้ที่สนามบิน

ยังดีที่พาสปอร์ตมาถึงมือกวาร์ดิโอล่าทันเวลาขึ้นเครื่องเดินทางไปเรคยาวิกร่วมกับลูกทีมของเขา เพื่อลงเล่นเกมปรีซีซันนัดสุดท้ายเจอกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ดในวันพรุ่งนี้(ศุกร์)

แบร์นาร์โด้ ซิลวานักเตะใหม่ก็ร่วมเดินทางไปด้วยและน่าจะได้ลงสนามเกมแรกภายใต้สีเสื้อของ"เรือใบสีฟ้า"ในคืนวันศุกร์ หลังย้ายมาจากโมนาโกในซัมเมอร์นี้

เกมดังกล่าวอาจจะเป็นโอกาสให้แบร์นาร์โด้ได้สัมผัสถึงฟุตบอลสไตล์แดนผู้ดี ก่อนที่จะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ในพรีเมียร์ลีกอย่างเป็นทางการในนัดที่จะพบกับไบรจ์ตัน

ทั้งนี้อาจจะเป็นโอกาสสุดท้ายที่บราฮิม ดิอาซและฟิล โฟเดนสองดาวรุ่งจะได้สร้างสร้างความประทับใจด้วย หลังพวกเขามีโอกาสลุ้นคว้าตำแหน่งในทีมชุดใหญ่จากที่วาดลวดลายให้เห็นบ้างแล้ว

ดานิโล่กับไคล์ วอล์คเกอร์สองฟูลแบ็ครายใหม่ก็เดินทางร่วมกับทีมด้วยแต่ก็ไม่มีเบนจามิน เบนดี้เดินทางมา หลังย้ายมาจากโมนาโกเช่นเดียวกับแบร์นาร์โด้

นอกเหนือจากนี้ยังมีคนหน้าตาคุ้นเคยดีแบบนิโคลัส โอตาเมนดี้ที่อยู่เคียงข้างกับแซร์จิโอ อเกวโร่เพื่อนร่วมชาติอาร์เจนติน่า

แมนฯ ซิตี้จะลงสนามพบกับเวสต์แฮมที่เลาการ์ดัลส์โวลลูร์ สเตเดี้ยมซึ่งมีความจุ 15,000 ที่นั่ง และจะเริ่มคิกออฟกันในเวลา 3 ทุ่มบ้านเราวันพรุ่งนี้

__________________________
Cr. SoccerSuck
#ติดตามข่าวสารได้ที่เพจแมนซิตี้ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ Manchester City Thai Fans

Views: 586

Reply to This

Replies to This Discussion

ตามรอยเปเญกินีีเลย555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.