Members

มาอีกราย!เดอบรอยน์พร้อมเล่นทุกตำแหน่งตามเป๊ปต้องการ+คลิป

มาอีกราย!เดอบรอยน์พร้อมเล่นทุกตำแหน่งตามเป๊ปต้องการ+คลิป

มาอีกราย!เดอบรอยน์พร้อมเล่นทุกตำแหน่งตามเป๊ปต้องการ+คลิป

เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์เบลเยียมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยพร้อมเล่นทุกตำแหน่งที่ทีมอยากให้เล่น และตามที่เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มองว่าเหมาะสม เหตุเพราะปีนี้ทีมดูมีขุมกำลังพร้อมกว่าเดิม และอาจจะต้องมีการหมุนเวียนทีมเพื่อความสมดุล

เป๊ป ซื้อนักเตะใหม่มาร่วมทีมหลายคนในฤดูกาลนี้ แต่จะเน้นไปที่เกมรับมากกว่า ทั้ง เอแดร์สัน จอมหนึบแซมบ้า, ดานีโล่ แบ๊กบราซิเลียน, แบ๊งฌาแม็ง เมนดี้ ฟูลแบ๊กน้ำหอม และ ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ๊กชาวผู้ดี ส่วนแนวรุกตอนนี้มี แบร์นาโด้ ซิลวา ปีกโปรตุกีส ย้ายมา 1 คน และด้วยการที่ทีมมีขุมกำลังหนาแน่น และแต่ละคนมาดีกรีติดตัว อาจทำให้ เป๊ป ต้องพยายามหมุนเวียนผู้เล่นลงสนาม

เดอ บรอยน์ กล่าวว่า "ผมพร้อมเล่นทุกตำแหน่งที่ทีมต้องการให้ผมเล่น เรามีเกมให้เล่น 60-65 นัด และมันเยอะมาก ปีที่แล้วเรามีปัญหาบาดเจ็บเยอะ และคุณไม่มีทางเลือกมากนัก แต่ปีนี้ทีมของเรามีนักเตะเยอะมาก ปีนี้เราจะมีการเปลี่ยนแปลงเยอะมาก"


"นั่นเป็นแนวทางการเริ่มต้นของเราในเดือนที่แล้ว บางทีเขาอาจอยากทำแบบนี้แหละ แต่มันอาจจะเร็วมาก บางทีอาจเปลี่ยน 3 ตำแหน่ง หรืออาจ 4-5 ตำแหน่งก็ได้ เดี๋ยวนี้คุณจะต้องปรับตัวให้เร็ว การเปลี่ยนแปลงของเราขึ้นอยู่กับสถานการณ์ เราเปลี่ยนทีมเรื่อยๆ อาจจะเป็น 4-3-3 หรือ 5-2-3 ก็แล้วแต่ ขึ้นอยู่กับว่าเราอยากเพรสซิ่งพวกเขายังไง หรืออยากเล่นแบบไหน"

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 401

Reply to This

Replies to This Discussion

สุดยอดได้ใจแฟนบอลเรือใบเลย

..น้องบอยคงหมายถึงทุกตำแหน่งในแนวรุก..

..ไม่ใช่อย่างนาบาส ปีกขวาลงมาเล่นแบ็คขวา  !?!

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.