Members

เผยจุดอ่อน'เรือ'! คูมัน หวัง 'ทอฟฟี่' ขยี้แผลเก่า

เผยจุดอ่อน'เรือ'! คูมัน หวัง 'ทอฟฟี่' ขยี้แผลเก่า

คูมัน รื้อความจำ เป๊ป บุกแพ้ "ทอฟฟี่" 0-4 เพราะจุดอ่อนอยู่ที่กองหลังลอยสูง หวังเผด็จศึกอีกครั้งที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม คืนวันจันทร์นี้

โรนัลด์ คูมัน กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ทีมแกร่งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีร่วมลีกผู้ดีแข็งแกร่งขึ้นกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ยืนยันว่ารู้วิธีรับมือแนวทางการวางหมากของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ชาวสแปนิชเป็นอย่างดี 

เมื่อฤดูกาล 2016/17 ที่ผ่านมา คูมัน นำทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" บุกไปเสมอ "เรือใบสีฟ้า" ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม 1-1 ก่อนจะกลับมาไล่ถล่ม 4-0 ที่ กูดิสัน ปาร์ค ก่อนจะเผชิญหน้ากันอีกครั้งในศึก มันเดย์ ไนท์ ที่จะถึงนี้ คูมัน กล่าวถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมสมัยค้าแข้งที่ บาร์เซโลน่า ว่า "วิธีที่การเล่นที่เขาชอบนั้นมันเป็นแนวทางที่ยากที่สุด มันคือความสุขจริงๆ ที่ได้ดูทีมของ เป๊ป เล่นฟุตบอล" 

"พวกเขาเล่นด้วยการใช้นักเตะตัวรุกหลายคนในทีม พวกเขาพยายามเล่นโดยให้กองหลังดันขึ้นสูง มีพื้นที่ว่างด้านหลัง เรารู้จุดนี้ดี เราจำได้ตอนที่เราเล่นกับ ซิตี้ ในบ้าน เราลงโทษพวกเขาจากจุดนี้ แต่ผมก็ยังคิดว่าการเสริมทัพในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นจากปีที่แล้ว" กุนซือชาวดัตช์ชี้แจง 

______________________________________

เครดิต : http://www.smmsport.com

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 644

Reply to This

Replies to This Discussion

ต่อวิตี้ 2-1..ให้เอาเมียน้อยมาแลก 2คน เวลานี้ต้องชนะสถานเดียว กองหลังแน่นปึก ประตูเหนียวหนึบ กองหน้าเทพดาฟ้าดิน ตืนติดเรด้า งานนี้ชนะร้อยเปอเซ็น แมซซี่มาน่ะ อเล็กซิสมาอีก นี่มันบาซา ซิตี้ แอนเป๊ป โหดโครตๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เฆซุส กุน อเกวโร่ แมสซี่ เดอบอย ดาซิลวา ซิลบา ซาเน่ ว่าแล้วทำไมถึงต้องบิ๊กดีล.. 

่จุดอ่อนก็คือ กองหลังนั่นเอง

แก้แล้ว

หวังว่าจะแก้ได้อย่างแท้จริงซะที(นะ)

เกมส์นี้จะเป็นบทพิสูจน์กองหลังชั้นยอด

และประตูว่าจะระดับโลกมั้ย

เกมส์นัดนี้ ผมให้ 2-0 นะจ๊ะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.