Members

รอหน่อยนะครับ! "แบร์นาโด้"รับต้องปรับตัวกับบอลหนักเมืองผู้ดี

รอหน่อยนะครับ! "แบร์นาโด้"รับต้องปรับตัวกับบอลหนักเมืองผู้ดี

แบร์นาโด้ ซิลวา ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอ่ยปากรับ แม้รู้ว่าบอลอังกฤษเล่นกันหนักหน่วง แต่พอมาเจอของจริงก็มีอึ้งไปชั่วขณะ เพราะเล่นกันโหดจริงๆ หลายครั้งมองว่าน่าจะฟาวล์ แต่ว่ากรรมการปล่อยเกมเดินต่อไปเฉย

             แบร์นาโด้ ซิลวา ปีกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าเขายังอยู่ระหว่างการปรับตัวให้ชินกับสไตล์การเล่นอันหนักหน่วงของฟุตบอลเมืองผู้ดี ที่แตกต่างจากลีกอื่นๆ เพราะผู้ตัดสินไม่เป่าฟาวล์แบบหยุมหยิม

          ซิลวา ย้ายจาก โมนาโก มาร่วมทีม แมนฯ ชิตี้ ด้วยค่าตัว 43 ล้านปอนด์ (ราว 1,935 ล้านบาท) เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ในนัดที่บุกชนะ บอร์นมัธ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเกมที่เล่นกันหนักหน่วงตามสไตล์บอลเมืองผู้ดี และ ซิลวา บอกว่าเป็นสิ่งที่เขากำลังปรับตัวให้ชินอยู่

           "มันเป็นลีกที่ต่างจากลีกที่ผมเคยเล่นมาก่อนอย่างลีกเอิง มันโหดสุดๆ ที่ฝรั่งเศสก็เล่นกันหนัก แต่ที่นี่มีดราม่าเยอะมาก ตามความคิดของผม หลายจังหวะน่าจะเป็นการฟาวล์ แต่มันก็เป็นเรื่องปกติของลีกนี้ ผู้ตัดสินที่นี่ตัดสินแบบนี้ และผมต้องปรับตัวให้คุ้นเคย"

           "ฟุตบอลที่นี่เล่นกันหนักจริงๆ และในความคิดของผม บางครั้งมันก็หนักเกินไป แต่ผมต้องปรับตัว ผมเคยดูพรีเมียร์ลีกทางทีวี และนักเตะรุ่นพี่ต่างบอกผมว่ามันไม่เหมือนที่ไหน และผู้ตัดสินไม่เป่าฟาวล์กับจังหวะเล็กๆ น้อยๆ ที่นี่เค้าไม่มองเรื่องแบบนี้ว่าเป็นการฟาวล์ และเป็นสิ่งที่ผมต้องรับมือและคุ้นเคย ซึ่งผมก็กำลังทำอยู่" ปีกชาวโปรตุเกส กล่าว

______________________________________

เครดิต : http://www.siamsport.co.th

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 604

Reply to This

Replies to This Discussion

เห็นด้วยเลย  นักเตะเราโดนเข้าหนักๆกันหลายคน

ไม่ได้ฟาวซะงั้น

สู้ ๆ นายทำได้

ไม่ๆ  เกมนี้มันปล่อยเกินไป  ไมค์ ดีน เป่ามั่วมาก

หลายจังหวะมันต้องเป่าก็ไม่เป่า  บอนมัธเลยได้ใจเสียบนักเตะเราทั้งเกม

STUART BRENNAN 13:00, 27 AUG 2017 เบอร์นาโด ซิลบา เผยความรู้สึกหลังเกมกับบอนมัธ

สเตอร์ลิ่งทำประตูได้ในนาที่สุดท้ายทำให้เราเก็บสามแต้มได้ก็ต้องดีใจเป็นธรรมดา ในห้องแต่งตัวสเตอร์ลิ่งยิ้มหน้าบานจนลืมเรื่องใบแดงเลย

“ถ้าเป็นผมยิงประตูได้แบบนี้ ผมก็คงจะฉลองประตูแบบเดียวกับสเตอร์ลิ่ง แต่ก็เสียดายที่เกมต่อไปเราไม่มีสเตอร์ลิ่ง”

“ในความเห็นผมแล้วผู้เล่นของบอนมัธควรจะเสียฟาวล์หลายครั้ง แต่มันก็เป็นวิถีของลีคนี้ เป็นวิถีของกรรมการในการวิเคราะห์และตัดสินที่นี่ ผมต้องทำความคุ้นเคย เพราะมันแตกต่างจากลีคในฝรั่งเศสที่ผมคุ้นเคย”

"เราควรจะได้อย่างน้อยสองใบแดงจากกองหลังบอนมัธ แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับเขา แต่เรากลับได้ใบแดงจากการฉลองประตู?"

สัปดาห์ที่แล้วเราเล่นกัน10 คนแล้วไล่ตีเสมอเอเวอร์ตันได้และยังพยายามที่จะเอาชนะให้ได้ กับบอนมัธเราก็เสียประตูไปก่อนจะกลับมาคว้าสามแต้มได้ในนาทีสุดท้าย มันตื่นเต้นและดราม่าสุดๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.