Members

สเวนเชื่อเรือใบแล่นฉิวติดท็อปโฟร์


สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตกุนซือ แมนฯ ซิตี้ เชื่อ "เรือใบสีฟ้า" จะจบฤดูกาลด้วยการติดท็อปโฟร์ได้แน่ หลังได้เงินทุนมาเสริมทัพนักเตะได้แข็งแกร่งสุดๆ รับเสียดายเหมือนกันที่ตัวเองเข้ามาทำงานในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เร็วไปหน่อย
สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเวลานี้ทำหน้าที่ผู้อำนวยการเทคนิคของ น็อตต์ส เคาน์ตี้ สโมสรในระดับ ลีก ทู ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเบียดเข้าไปอยู่ใน 4 อันดับแรกของศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ได้อย่างแน่นอน หลังได้เงินจากกลุ่มลงทุนอาบูดาบี ให้ไปซื้อนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์เข้ามาเสริมทัพหลายราย


อดีตนายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" เผยว่า "หากคุณชอบฟุตบอล เรื่องแบบนี้ก็เป็นสิ่งที่เยี่ยมสำหรับแฟนบอล และทีม ผมคิดว่า ตัวเองเข้ามาคุม แมนฯ ซิตี้ เร็วไป 2 ปี พวกเขาเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม แต่ก็มีความกดดันมากเช่นกันต่อทั้งนักเตะ, โค้ช และผู้จัดการทีม อย่างไรก็ตาม ผมเชื่อว่า พวกเขาจะจบฤดูกาลด้วยการอยู่ใน 4 อันดับแรกได้สำเร็จ"

ทั้งนี้ โจลีออน เลสค็อตต์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ กลายเป็นสตาร์รายล่าสุด ถัดจาก โคโล ตูเร่, โรเก้ ซานตา ครูซ, แกเร็ธ แบร์รี่, คาร์ลอส เตเวซ และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ที่ย้ายเข้าสู่ถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

Views: 56

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้ามี สเวน มานั่งข้างสนาม จะอุ่นใจกว่านี้
แน่นอน สเวนเก่งเกมส์งามแน่นอนแต่ทำไมนัดสุดท้ายไม่แน่นอนมิอาจลืม

ดันไปแล้วทีมเราติดแชมป์แน่ครับ

ฮิวสร้างเกมส์บุกได้ดี
เห็นด้วยอย่างยิ่ง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.