Members

เป็ป กวาดิโอล่ารู้ดีว่าการเล่นลีคคัพกับเวสต์บรอมคืนวันพุทธนี้ คือบททดสอบที่แท้จริงว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้เป็นทีมใหญ่เพียงพอหรือไม่

เกมรุกของแมนซิตี้มันร้อนแรงเหลือหลายตอนเปิดซีซั่นปีนี้ แต่ในเกมรับยังไม่ได้ถูกทดสอบเท่าไหร่

การที่ต้องเล่น 7 เกมในเวลาสามสัปดาห์ จำเป็นต้องโรเตชั่นนักเตะ ตอนนี้แหละจะทำให้เห็นจุดอ่ที่แท้จริงของทีม

ในเกมรุกเป็ปมีทางเลือกตัวเล่นมากมาย เบอร์นาโด ซิลบา ซาเน่ สเตอร์ลิ่ง กุนโดกัน เดลฟ์ โฟเดน และก็ดิแอซ ก็ระดับแชมป์ทั้งนั้น

ในเกมรับนี่สิยังเป็นปัญหา เพราะว่าตอนซัมเมอร์ได้ปล่อยตัวรับออกไปสี่คนแต่ได้เข้ามาทดแทนเพียงสามคน ก็เลยไม่พอให้โรเตชั่นเหมือนยุคของมันชินี่ และเปเญกรีนี่

ปีที่แล้วเป็ปใช้กลิชี่ กับซาบาเลต้า ลงเล่นลีคคัพกับสวอนซี ในอีกสามวันถัดมาใช้ซานย่ากับโคลารอฟเล่นพรีเมียร์

ปีนี้แม้ว่าเมนดี้กับวอคเกอร์เข้ามาสร้างชีวิตใหม่ให้แมนซิตี้ด้วยความสดและแข็งแกร่ง แต่เขาต้องใช้พลังงานมากในการเล่นทำให้ต้องการมีเวลาได้พักฟื้น

ดานิโล่สามารถเข้ามาทดแทนได้ และก็อาจต้องใช้บริการของแฟร์นันดินโย่กับเลรอยซาเน่ ยิ่งถ้ามีใครเจ็บละก็ยุ่งเพราะเราขาดเซนเตอร์แบค ต้องเอามองกาล่ามาใช้งานในม้านั่งสำรอง 

ในนัดเจอเวสต์บรอม เป็ป กวาดิโอล่า อาจให้ฟูลแบคได้พักคนนึง และอีกคนนึงจะได้พักในนัดเจอกับพาเลซในวันเสาร์ โดยใช้ดานิโล่ลงมาเล่นแทน แต่มันจะยากขึ้นอีกถ้าหลังจากพักเบรกให้ทีมชาติแล้ว ทั้งสองคนควรจะได้พัก แต่แมนซิตี้ต้องมาเจอกับ สโต๊ค นาโปลี และเบิร์นลี่ในช่วงระยะเวลา 7 วัน

นี่แหละคือการทดสอบทีมนักเตะที่แท้จริง

BY STUART BRENNAN MEN 20:00, 19 SEP 2017

Views: 804

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมว่าเรือใช่ว่าเล่นไม่ดีนะ เกมบุกยังลื่นไหลอยู่เพียงแต่จังหวะสุดท้ายยังไม่ดีพอ ที่มองเห็นจุดอ่อนคือแผงแนวรับชุดนี้ยังมีช่องให้เขาโจมตีเข้าไปในระยะอันตรายได้บ่อยๆ มีลูกหวาดเสียวที่เขาขึ้นมายิงใกล้ๆเฉี่ยวไปเฉี่ยวมาหลายครั้ง โชคดีที่ของเราที่เขายิงไม่ดีเอง

บราโว่ยังตัดสินใจไม่เด็ดขาดพอ ความมั่นใจยังต้องการเติมเต็มให้เขาอีก

ขอบคุณไอ้หนุมหัวฟู ซาเน่ที่ยิงลูกแรกแบบง่ายดายในต้นเกม ยิ่งลูกที่สองถือว่าสุดยอดได้บอลจากฝั่งขวาแล้วกระชากเข้าในสับเท้ายิกๆแต่งบอลเข้าเหลี่ยมเท้าซ้ายแล้วปั่นไซด์โค้งเข้าไป สุดสวย ช่วยพาทีมเข้ารอบที่สี่ไปอย่างฉิวเฉียด

บอลนำเร็วคิดว่าจะง่ายได้ประตูลื่นไหล ที่ไหนได้เวสต์บรอมสู้ยิบตาเลย คนดูง่วงแต่นอนไม่ลงต้องลุ้นจนจบเกม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.