Members

ใครมีเบอร์บ้าง! มาเน่ย้ำ อยากโทรไปโฟนอินขอโทษเอแดร์สัน ไม่มีเจตนาทำร้าย

ใครมีเบอร์บ้าง! มาเน่ย้ำ อยากโทรไปโฟนอินขอโทษเอแดร์สัน ไม่มีเจตนาทำร้าย

 ซาดิโอ มาเน่ ปีกความเร็วสูงของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมากล่าวกับสื่ออย่างอีเอสพีเอ็น อีกครั้งนึงว่า เขาต้องการขอโทษไปยัง เอแดร์สัน ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จริงๆ หลังจากไปปะทะกันในเกมที่ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม จนทีมพ่ายยับไป 5 ประตูต่อ 0 ในหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา 

 ปัจจุบันมาเน่กำลังชดใช้โทษแบน 3 เกม ทำให้เจ้าตัวไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในเกมที่เสมอกับ เบิร์นลีย์ มา 1 ประตูต่อ 1 และแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 2 ประตูต่อ 0 ในเกมคาราบาว คัพ รอบที่ 3 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาได้ และก็ยังคงเป็นเกมที่ทีมหงส์แดงจะบุกไปเยือนถิ่นคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยมอีกครั้ง ซึ่งปีกชาวเซเนกัลจะติดโทษแบนเป็นเกมสุดท้าย 

 ซึ่งทางมาเน่ได้ออกมายอมรับว่า เขายังไม่ได้พูดคุยกับเอแดร์สัน หลังจากถูกใบแดงไล่ออกจากสนามมาเลย ซึ่งเขาไม่สามารถหาเบอร์ติดต่อได้ เพียงแต่โพสต์ขอโทษผ่านสังคมออนไลน์อย่างเฟซบุ๊คแทน 

 “ผมโพสต์บนเฟซบุ๊ค พวกเราไม่ได้รู้จักกัน แต่ผมอยากจะได้เบอร์ของเขา และส่งข้อความไปหาเขา ผมคิดว่ามันปกติพอแล้วในตอนนี้” มาเน่ เผย 

 “ด้วยความสัตย์จริง หลังจากจังหวะนั้น ผมไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ ผมคิดเกี่ยวกับใบแดงว่า บางทีมนุษย์เราหวังที่จะทำดีต่อกันอยู่แล้ว” 

 “มันคงจะดีกว่า ถ้าพวกเราหลีกเลี่ยงในจังหวะแบบนั้น แต่เขาก็ทำเช่นเดียวกันกับผม แต่ตอนนี้มันไม่สามารถเปลี่ยนอะไรได้แล้ว ผมไม่เคยตั้งใจทำอะไรแบบนี้ มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลบางทีผมคิดว่ามันเป็นใบเหลืองด้วยซ้ำ” 

 หลังจากลิเวอร์พูลไม่สามารถเอาชนะได้เลย นับตั้งแต่มาเน่ติดโทษแบน ซึ่งมาเน่ได้ออกมายืนยันว่า เขาพร้อมจะลงช่วยทีมอยู่เสมอ และจะพยายามทำประตูให้ได้ 

 “ถ้าผมได้กลับมาลงสนาม ผมจะพยายามทำประตูเหมือนเดิม สร้างโอกาส และแอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมทีม การติดโทษแบน เป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลอยู่แล้ว แต่มันก็ไม่ได้ง่ายสำหรับผม เพราะผมต้องการลงสนามอยู่เสมอ ผมต้องการช่วยเพื่อนร่วมทีม ผมยอมรับในโทษแบน และก็เฝ้ารอที่จะได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง” มาเน่ กล่าว

______________________________________

เครดิต : http://sport.thaiza.com

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th



Views: 328

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.