Members

เรือเล็งแนบราฮีมหวังฉกอเล็กซิสต้นปีหน้า

เรือเล็งแนบราฮีมหวังฉกอเล็กซิสต้นปีหน้า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คิดการใหญ่ พร้อมแนบ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกผู้ดี เข้าไปในข้อเสนอยื่นซื้ออเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงตัวเก่งของอาร์เซน่อล ในตลาดนักเตะหน้าหนาว หลัง "ปืนใหญ่" ปัดปล่อยตัวแข้งชาวชิลีให้ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

    "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมรื้อแผนแนบ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกจอมพลิ้วทีมชาติอังกฤษ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอดึงตัว อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลี ของอาร์เซน่อล มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า 

    "เดอะ กันเนอร์ส" ปฏิเสธขาย อเล็กซิส ให้ ซิตี้ ในช่วงหน้าร้อน ซึ่งว่ากันว่าเพราะพวกเขาไม่สามารถดึงแข้งคนไหนเข้ามาทดแทนได้ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า อาร์แซน เวนเกอร์ พร้อมปล่อยนักเตะออกไปเพื่อนำเงินเข้ามาสู่ทีมในต้นปีหน้า ก่อนที่นักเตะจะกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ตอนจบซีซั่น โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และเชลซี สนใจคว้าอยู่ 

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "เรือใบสีฟ้า" คิดการใหญ่ วางแผนแนบ สเตอร์ลิ่ง เข้าไปในข้อเสนอหวังให้ อาร์เซน่อล ยอมขาย อเล็กซิส มาอยู่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ให้ได้ แม้ก่อนหน้านี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดผู้จัดการทีมของซิตี้ จะเคยออกมาปฏิเสธชัดเจนว่า สเตอร์ลิ่ง ไม่ได้มีไว้ขายก็ตาม

______________________________________

เครดิต : http://www.siamsport.co.th

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 584

Reply to This

Replies to This Discussion

..ข่าวแบบนี้มันสร้างสรรค์ตรงไหน !?!

เก่าเล่าใหม่  เป๊บก็บอกแล้วไม่มีทาง  ยิ่งเป๊บนี่แนวทางดาวรุ่ง  แถมสเตอร์ริ่งถึงมันจะยิงไม่เยอะแต่มันก็ช่วยทำเกมได้ดี

เรือไม่น่าจะแนบใครไปทั้งสิ้น รอเซ็นฟรีอย่างเดียวเท่านั้น

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.