Members

มาร์ติน โอนีล กุนซือ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า หวังจะเซ็นสัญญาคว้าตัว ริชาร์ด ดันน์ กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้เรียบร้อยภายในสุดสัปดาห์นี้ หลังจากต้นสังกัดตอบรับข้อเสนอแล้ว และการพูดคุยกับนักเตะก็ผ่านไปด้วยดี



มาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมั่นใจว่าจะได้ ริชาร์ด ดันน์ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติไอร์แลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีกมาสู่ถิ่น วิลล่า พาร์ค ภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้าหลังจากทั้งสองสโมสรสามารถตกลงค่าตัวกันได้เรียบร้อยแล้ว

"เรือใบสีฟ้า" เพิ่งจะตอบรับข้อเสนอขอซื้อตัวดันน์ ของ "สิงห์ผงาด" หลังนักเตะตกเป็นข่าวว่าเตรียมเก็บกระเป๋าออกจากถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ มาตลอดฤดูร้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ มาร์ค ฮิวส์ กุนซือแมนฯ ซิตี้ สามารถคว้าตัว โคโล่ ตูเร่ กองหลังทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ และ โจลีออน เลสค็อตต์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทีมได้สำเร็จ

นายใหญ่วิลล่า ได้พบกับ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติไอร์แลนด์ แล้ว และเชื่อว่าการย้ายทีมจะสำเร็จภายในสุดสัปดาห์นี้ "เขามาที่นี่เพื่อพูดคุยในวันนี้ ขณะที่เรากำลังพูดคุยอยู่ ข้อตกลงยังไม่สมบูรณ์ โดยปกติแล้ว ช่วงนี้จะมีประเด็นต่างๆ ออกมาให้ต้องสะสางมากมาย แต่โดยรวมแล้ว การพูดคุยเป็นไปได้ด้วยดี ผมหวังว่าเราจะได้เซ็นสัญญากับเขาภายในวันนี้หรือพรุ่งนี้ เรายังรอด้วยความหวัง จนกว่าจะมีการจรดปากกาเซ็นสัญญา"

นอกจากนี้ โอนีล ไม่เชื่อว่า การที่ทีมร่วงตกรอบศึกยูโรป้า ลีก จะมีผลต่อการตัดสินใจของ กัปตันทีมแมนฯ ซิตี้ "ตอนผมคุยกับ ริชาร์ด มันดูไม่เป็นอย่างนั้น ความจริงคือถ้าเขายังอยู่กับแมนฯ ซิตี้ เขาก็ไม่ได้เล่นถ้วยยุโรปอยู่ดี ทีมชาติไอร์แลนด์ ยังมีเกมใหญ่รออยู่ข้างหน้า สำหรับโอกาสลุ้นไปเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย และนั่นเป็นเป้าหมายระยะยาวของเขา"

Views: 92

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่ไปหรอก ล้มโต๊ะชัวๆ
อยากให้ดันน์อยู่ต่อจัง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.