Members

แฟนโอเอซิสช็อค โนเอลแยกวง ทนน้องไม่ไหว

ไม่จิ๊งไม่จิงไช่ไม๊ พี่น้องคู่นี้ยังเห็นแวบๆว่ามาร่วมกันเชียร์วันแข่งกับ วูฟล์ อยู่เลย
อย่างว่าถึงอุดมการณ์จะตรงกัน แต่แนวทางการต่อสู้ เอ้ย แนวทางการดำเนินชีวิตไม่ตรงกัน
แยกทางกันซะก็คงดีเหมือนกัน จะได้แนวเพลงเพิ่มขึ้นอีกสองแนว ถึงยังไงๆก็ยังแดงทั้งแผ่นดินอยู่แล้ว
วุ้ยลืม....... ถึงยังไงๆก็ยังเชียร์ CITY อยู่ทั้งพี่ทั้งน้องนั้นแหละ


http://women.kapook.com/view3753.html

โนเอล กัลเลเกอร์ มือกีตาร์ วงร็อคชื่อดัง โอเอซิส ช็อคแฟนเพลง ประกาศลาออกจากวง โดยให้เหตุผลไม่สามารถทำงานกับน้องชาย เลียม กัลเลเกอร์ ได้อีกต่อไป

สำนักข่าวบีบีซี รายงานวันนี้ (29 ส.ค.) ตามเวลาประเทศไทย ว่า โนเอล กัลเลเกอร์ มือกีตาร์ชื่อดัง วงโอเอซิส ได้ประกาศลาออกจากวงแล้ว เนื่องจากไม่สามารถทำงานร่วมกับน้องชาย เลียม กัลเลเกอร์ได้

โดยมือกีตาร์ผู้ก่อตั้งวงระบุไว้ในเว็บไซต์ของวงโอเอซิส http://www.oasisinet.com/ ว่า เหตุผลในการตัดสินใจคือเขาไม่สามารถทำงานร่วมกับน้องชายได้อีกต่อไป และว่ามันเป็นความรู้สึกที่เศร้ามาก ที่จะบอกว่าเขาได้ออกจากวง พร้อมขออภัยต่อแฟนเพลงที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตที่กรุงปารีส คอนสทันซ์ ​และมิลานด้วย

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ วงโอเอซิส ได้ประกาศยกเลิกการแสดงในปารีส เพราะเกิดการทะเลาะวิวาทในวง ทั้งนี้แฟนเพลงของวง ได้แจ้งข่าวนี้ผ่านทางทวิตเตอร์ ว่าเป็นวันที่เลวร้ายที่สุด และเชื่อว่าจะไม่มีวงโอเอซิสอีกต่อไป และเมื่อวันเสาร์ วงโอเอซิส ก็ต้องยกเลิกการแสดง หลังจากเลียมมีอาการกล่องเสียงอักเสบ

สำหรับโอเอซิส เป็นวงดนตรีร็อค จากแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นวงร็อคที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และโด่งดังที่สุดของอังกฤษในยุค 90 สำหรับสมาชิกปัจจุบัน ประกอบด้วย 2 พี่น้องสุดแสบแห่งตระกูล กัลเลเกอร์ คือ โนเอล กัลเลเกอร์ มือกีตาร์ และ นักแต่งเพลง เลียม กัลเลเกอร์ น้องชาย นักร้องนำสุดซ่า เจม อาร์เชอร์ มือกีตาร์ อลัน ไวท์ มือกลอง และ แอนดี้ เบลล์ เบสกีตาร์

Views: 111

Reply to This

Replies to This Discussion

เฮ้ย ได้ไงว่ะ แฟนตัวยงทีมเราเลยนะเนี่ย
เศร้า
แยกวงแต่ก็ยังคงสายเลือดสีฟ้าเหมือนกันครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.