Members

ฮิวจ์สปลื้มแข้งเรือใบต่อกันติดเร็วทันใจชี้เป็นเพราะทุกคนมีฝีเท้าระดับเอกอุเป็นทุนอยู่แล้ว

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนฯ ซิตี้ คุยฟุ้ง ลูกทีมไม่มีปัญหาในการประสานงานร่วมกันเลยสักนิด เชื่อเป็นเพราะทุกคนมีฝีเท้าระดับเอกอุเป็นทุนอยู่แล้ว จึงทำให้ต่อกันติดได้ไม่ยากเย็น



มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเจ้าบุญทุ่มแห่ง พรีเมียร์ลีก อวดอ้างว่า บรรดาดาวเตะหน้าใหม่ของตนไม่มีปัญหาในการประสานงานร่วมกันในช่วงต้นฤดูกาล หลังจัดการเสริมทัพอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ ทุ่มเงินก้อนโตดึงผู้เล่นฝีเท้าดีมาร่วมทีมหลายราย อาทิ คาร์ลอส เตเวซ, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ โจลีออน เลสค็อตต์


ก่อนหน้านี้คาดกันว่า แมนฯ ซิตี้ โฉมใหม่ คงต้องใช้เวลาสักพักก่อนจะปรับตัวเข้ากันได้ และอาจเริ่มต้นฤดูกาลไม่ค่อยดีนัก แต่ลูกทีมของ ฮิวจ์ส ก็เดินหน้าคว้าชัยรวด 2 นัดใน พรีเมียร์ลีก รวมทั้งเกม คาร์ลิ่ง คัพ นัดเชือด คริสตัล พาเลซ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งกุนซือวัย 45 ปี เชื่อว่า เป็นเพราะนักเตะที่ตนดึงมาร่วมทีมนั้นมีฝีเท้าเยี่ยมอยู่แล้ว จึงสามารถต่อกันติดได้ในทันทีทันใด


"สปาร์กี้" กล่าวว่า "กระบวนการปรับตัวมันรวดเร็วมากกับนักเตะฝีเท้าชั้นนำที่เรามีในทีม นักเตะเหล่านี้เข้าใจอย่างถ่องแท้ว่า โฉมหน้าของเกมเป็นอย่างไร และช่วยเหลือกันอย่างดี พวกเขาสนุกกับการได้เล่นร่วมกันและแสดงให้เห็นว่า พวกเขาทำอะไรได้บ้าง เราทำการเปลี่ยนทีมขนานใหญ่ ดังนั้นพวกเขาต่างก็ย้ายมาด้วยกันในคราวเดียว แต่นี่คือความมุ่งมั่นที่แท้จริงของทีม ทุกคนตื่นเต้นมาก และบทสรุปคือ เรากำลังทำผลงานได้ดีเยี่ยม"


สำหรับ เตเวซ เบิกสกอร์แรกในชุดแข่ง "เรือใบสีฟ้า" ได้เรียบร้อย ในเกมกับ พาเลซ โดย ฮิวจ์ส คาดว่า หัวหอกอาร์เจนไตน์จะระเบิดประตูได้ถล่มทลายแน่นอน "คาร์ลอส มอบใจให้กับทางฝั่งนี้ของเมืองแมนเชสเตอร์ไปแล้ว พวกเขาต้อนรับเขาอย่างดีในบ้านของ ซิตี้ และพอใจกับผลงานของเขา แต่เขาจะมีผลงานดีกว่านี้อีกแน่ ไม่ต้องสงสัยเลย เขาเป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยม หากเขาได้ลงเล่นมากขึ้น เขาจะมีผลงานโดดเด่นเป็นพิเศษให้กับเราแน่"

Views: 47

Reply to This

Replies to This Discussion

เรื่อยๆ คะ...เรื่อยๆ
ชิวๆ คะ...ชิวๆ
เพิ่งเริ่มต้นเอง ชิ เชื่อว่า "เรือใบ" ทีมนี้ ยังมีอะไรโชว์ให้เราดูอีกเยอะคะ
ที่ผ่านมา ภาพรวมออกมาดีคะ แต่รายละเอียด ยังมีให้ปรับปรุงอีกนะคะ
อย่าประมาท...แก้ไขในส่วนขาด งานมีคอยให้ทำอีกมากคะ บอสมาร์คขา....อิอิ
จ๊ะทีรัก
O.O โอ้ว!!!..หวานซะ แอบแซว ฮุๆV

เมื่อใดที่นักเตะเล่นเข้าขากัน Score กระจายแน่งานนี้ ฮุๆ

ตอนเจอทีมรองต้องห้ามประมาทและต้องรวบ 3 แต้มให้ได้ทุกครั้งไม่ให้เสียโอกาส เจอทีมแข็งจะได้สบายใจชนะบ้างแพ้บ้างเสมอบ้างเท่านี้รับรอง TOP 4 แน่นอน เริ่มเลยคืนนี้เจอปอดชะมัดเอาให้ได้ 4-0 จะได้มีอันดับเหนือผีแถมเล่นน้อยกว่า
ผีแดงเฮี้ยนหลอกปีนจนแทบบ้า ปืนโหม่งประตูตัวเอง โดนจุดโทษ กลับมาแพ้นี่ละน้าลูกกลมๆมีฝีมือก็ต้องอาศัยดวงด้วยนิดๆ5555
อยากให้เปลี่ยนผู้จัดการทีมจัง
แหมทำมาได้ขนาดนี้เชื่อใจเข้าไว้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.