Members

ท่านหิ๊วววว VS กับตาเซอร์ ผลัดกันดอดตีท้ายครัวครับ

ข่าวที่ 1 : มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คิดการใหญ่ หวังก็อปปี้ความสำเร็จของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการดึง ไบรอัน คิดด์ อดีตยอดมือขวาของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาเป็นทีมงาน โดยวางแผนให้รับผิดชอบเป็นตัวเชื่อมระหว่างทีมชุดใหญ่ และทีมเยาวชน ที่ตัวเองเคยทำสำเร็จดีเยี่ยมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
"นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" ตีข่าวว่า มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วางแผนสร้างทีม "เรือใบสีฟ้า" ให้ยิ่งใหญ่คับเมืองแมนเชสเตอร์ ด้วยการเตรียมทาบทาม ไบรอัน คิดด์ อดีตมือขาวคู่บุญของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเป็นแบ๊กรูมสตาฟฟ์
รายงานข่าวระบุว่า ฮิวจ์ส ต้องการได้ "คิดโด้" มาร่วมงานในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ โดยจะให้รับผิดชอบ เป็นตัวกลางระหว่างทีมชุดใหญ่ และ อะคาเดมี่ และไม่ต้องสงสัยเลยว่า การย้ายมาร่วมงานกับ ซิตี้ ทีมที่ คิดด์ เคยเล่นด้วย 3 ปีสมัยเป็นนักเตะ ย่อมสะกิดต่อมโมโหของ เซอร์ อเล็กซ์ มากขึ้น คิดด์เป็นบุคคลสำคัญต่อความสำเร็จของ เฟอร์กี้ ในทีม "ปีศาจแดง" ไล่ตั้งแต่การช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยแรกปี 1993 ที่ ฮิวจ์ส ก็เป็นนักเตะของยูไนดต็ด ก่อนมีเรื่องคลางแคลงใจกันเมื่อ คิดด์ เดินออกจากโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ปี 1998 เพื่อไปรับงานคุมทีม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส โดยพวกเขาเพิ่งกลับมาสานสัมพันธ์กันไม่นานมานี้ผลงานชิ้นโบว์แดงของ คิดด์ นอกจากเป็นผู้ช่วยของ เฟอร์กี้ แล้ว เขายังได้รับเครดิตอย่างสูงจากการผลักดันนักเตะดาวรุ่งขึ้นมาแจ้งเกิดในทีม "ปีศาจแดง" ชุดใหญ่ และนั่นคืองานที่ ฮิวจ์ส ต้องการให้ คิดด์ มาทำที่อะคาเดมี่ใน แพลต เลน ซึ่งถือว่ามีความเป็นไปได้สูง เพราะ คิดด์ ยังไม่มีงาน นับตั้งแต่เลิกเป็นผู้ช่วย พอล ฮาร์ท ที่ พอร์ทสมัธ แถมทั้งคู่ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

ข่าวที่ 2 :Manchester United have reportedly failed in an audacious bid to bring Manchester City midfielder Stephen Ireland to Old Trafford.

According to the Sunday Mirror, the champions believed they could tempt City’s midfield maestro across the city due to the huge competition for places at Eastlands.

The Citizens have added Gareth Barry, Vincent Kompany and Nigel de Jong to the squad this year and have a surplus in talent of midfield.

However, despite all the star names arriving at the City of Manchester Stadium, Ireland remains a key player for the Sky Blues, and indeed was named the club’s player of the season last time out.

All of which, the report continues, attracted the Red Devils but they have been given short shrift by the neighbours who have told Sir Alex Ferguson’s side that Ireland is not for sale at any price.

The tabloid also quotes the midfielder as insisting he is perfectly happy at City and has no intention of leaving.

“I want to be part of what happens at City because I think we’re going to achieve great things,” he said.

“I want to be around when that happens. I don’t want to be anywhere else.

“I’ve been happy here since I came over from Ireland at the age of 14. From then, I set my sights on staying at Manchester City and that’s how I still feel.”

Next up for Ireland, and City, is a trip to Fratton Park to take on struggling Portsmouth.

Views: 131

Reply to This

Replies to This Discussion

เซอร์ช่างกล้า หุหุหุ
I love Ireland !!

Ireland Ireland Ireland Ireland Ireland Ireland !!

!!! YEEESSSSSSSSSSSS !!!
ลืมแสดงความเห็นตัวเอง........ถ้าหิ๊ววววปล่อยโดนแช่งทุกวันแน่
อย่าเพิ่งไปสะกิด ขอผ่านดาร์บี้แมตย์ก่อนได้ไหม

มีเสียว ไม่เสียวที่ใครหรอก ก้อ แบ็คซ้าย แบ็คขวานี่แหละ

แต่เสียวสุด ก้อ ตาฮิวส์เนี่ยแหละ ไม่ได้วางแผนแก้เกมส์ ทำทีมเลย ใช้ความสามารถนักเตะอย่างเดียว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.