Members

แบร์นาร์โด้ ยก เดอ บรอยน์ ยอดแข้งของโลก

แบร์นาร์โด้ ยก เดอ บรอยน์ ยอดแข้งของโลก

เก่งเหลือเกิน! แบร์นาร์โด้ ซิลวา ยกย่อง เดอ บรอยน์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยม ในเกมเปิดบ้านถล่ม "หม้อ" 7-2

แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์ตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่อง เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งเพื่อนร่วมทัพ ว่าเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีสุดในโลก หลังทำแอสซิสต์ 2 หนในเกมที่ทีมเปิดบ้านถล่ม สโต๊ค ซิตี้ 7-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ต.ค.ที่ผ่านมา

กองกลางชาวโปรตุกีส กล่าวว่า "มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมในการเป็นส่วนหนึ่งของทีม และสามารถทำประตูแรกให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ ผมดีใจมาก เควิน เป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง เป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้เล่นร่วมกับนักเตะแบบนี้ และเขาได้แสดงให้เห็นอีกแล้วว่าเขาคือหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก"

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 26 ปีทีมชาติเบลเยี่ยม จ่ายให้เพื่อนยิงประตูไปแล้ว 5 ครั้ง รั่งอันดับ 2 ของลีก เป็นรองเพียง ดาบิด ซิลบา เพื่อนร่วมทีม "เรือใบสีฟ้า" เท่านั้น

______________________________________

เครดิต : http://www.smmsport.com

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 734

Reply to This

Replies to This Discussion

เรือโชคดีที่มีนักเตะแบบนี้อยู่ในทีมหลายคน

เดอ บรอยน์ ซิลบา ยาย่า ซิลวา(ตัวแทนในอนาคต)

แม้กระทั่งซาเน่ที่เร่ิมจะเก่งเรื่องแอสซิสต์

นี้ถ้าได้เล็กซี้ดมาอีก

ตัวปั้นเต็มทีมเลย

แถมแต่ละคนยิงได้ดีอีกต่างหาก

แม้กระทั่งแบ๊กสองข้างก็เก่งเรื่องเติมเกมส์

ตอนนี้ เดอบรอยน์ เริ่มเป็นที่กล่าวขวัญ เป็นที่รุ้จักมากขึ้น แม้แต่ทีมคู่แข่งในลึค ก้อยังชื่นชม ... น่าจะเป็นอีกแรงดึงดูดนักบอลที่เก่ง ๆ อาจจะเข้ามาร่วมค้าแข็งในซิตี้ ... สุดยอดจริง ๆ สองลูกที่ แอดซีส แบบไซส์โค้ง ให้กับ เซซุส กับซาเน่ ... เป็นลูกมหัศจรรย์จริง ๆ ดูกี่เที่ยว ๆ ก้อไม่เบื่อ ... เจอนโปลี ขออีกนะ เดอบรอยน์... 

จริงๆแล้วไม่ใช่แค่แอสซิส 2 ลูก แต่เดอร์บรอยน์มีส่วนกับการได้ประตูสวยๆ 4 ประตู ลูกแรกไหลให้ไคล์ วอร์คเกอร์ ไปเปิดให้เซซุสยิง ลูกสองไหลให้ซาเน่อย่างเหนือไปเปิดให้หนูลิ่งยิง ก่อนจะได้ประตูที่สามจากซิลบา หลังจากนั้นเสียสองประตู แล้วเดอร์บรอยน์ก็สร้างความแตกต่างโดยเปิดบอลจากทางขวาโค้งหนีกองหลังหนีผู้รักษาประตู(ทำได้ไง) ให้เซซุสแปเน้นๆเป็นลูกที่ 4 หลังจากนั้นเฟอร์นันดิญโญ่ยิงลูกที่ 5 แล้วเดอร์บรอยน์มาสร้างความตกตะลึง อึ้ง ทึ่ง อีกครั้งในลักษณะการเปิดแบบเดิมคือเปิดโค้งไปเข้าเท้าซาเน่ยิงลอดดากเป็นลูกทึ่ 6 หลังจากนั้่นถูกเปลี่ยนให้พัก แล้วแบร์นาโด้ มายิงปิดท้าย จึงเห็นด้วยกับแบร์นาโด้ ที่ว่าเดอร์บรอยน์คือแข้งระดับโลก

ยิ่ง 2 ลูกที่จ่ายนี่ บอกได้คำเดียวว่าสุดยอดเกิ๊นนน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.