Members

ฮิวจ์สโชว์กึ๋นเล็งดึงคิดโด้ช่วยงานเรือใบ


มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คิดการใหญ่ หวังก็อปปี้ความสำเร็จของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการดึง ไบรอัน คิดด์ อดีตยอดมือขวาของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาเป็นทีมงาน โดยวางแผนให้รับผิดชอบเป็นตัวเชื่อมระหว่างทีมชุดใหญ่ และทีมเยาวชน ที่ตัวเองเคยทำสำเร็จดีเยี่ยมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

"นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" ตีข่าวว่า มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วางแผนสร้างทีม "เรือใบสีฟ้า" ให้ยิ่งใหญ่คับเมืองแมนเชสเตอร์ ด้วยการเตรียมทาบทาม ไบรอัน คิดด์ อดีตมือขาวคู่บุญของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเป็นแบ๊กรูมสตาฟฟ์

รายงานข่าวระบุว่า ฮิวจ์ส ต้องการได้ "คิดโด้" มาร่วมงานในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ โดยจะให้รับผิดชอบ เป็นตัวกลางระหว่างทีมชุดใหญ่ และ อะคาเดมี่ และไม่ต้องสงสัยเลยว่า การย้ายมาร่วมงานกับ ซิตี้ ทีมที่ คิดด์ เคยเล่นด้วย 3 ปีสมัยเป็นนักเตะ ย่อมสะกิดต่อมโมโหของ เซอร์ อเล็กซ์ มากขึ้น

คิดด์ เป็นบุคคลสำคัญต่อความสำเร็จของ เฟอร์กี้ ในทีม "ปีศาจแดง" ไล่ตั้งแต่การช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยแรกปี 1993 ที่ ฮิวจ์ส ก็เป็นนักเตะของยูไนดต็ด ก่อนมีเรื่องคลางแคลงใจกันเมื่อ คิดด์ เดินออกจากโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ปี 1998 เพื่อไปรับงานคุมทีม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส โดยพวกเขาเพิ่งกลับมาสานสัมพันธ์กันไม่นานมานี้ง

ผลงานชิ้นโบว์แดงของ คิดด์ นอกจากเป็นผู้ช่วยของ เฟอร์กี้ แล้ว เขายังได้รับเครดิตอย่างสูงจากการผลักดันนักเตะดาวรุ่งขึ้นมาแจ้งเกิดในทีม "ปีศาจแดง" ชุดใหญ่ และนั่นคืองานที่ ฮิวจ์ส ต้องการให้ คิดด์ มาทำที่อะคาเดมี่ใน แพลต เลน ซึ่งถือว่ามีความเป็นไปได้สูง เพราะ คิดด์ ยังไม่มีงาน นับตั้งแต่เลิกเป็นผู้ช่วย พอล ฮาร์ท ที่ พอร์ทสมัธ แถมทั้งคู่ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

Views: 53

Reply to This

Replies to This Discussion

ฮิวจ์มันก็ไม่ธรรมดานะเนี่ย ถ้าทุกอย่างลงตัว ภาพฮิวจ์ในสายตาแฟนเรือใบอาจจะเปลี่ยนไปก็ได้ เพราะเท่าที่ดูการล่าตัวนักเตะของฮิวจ์นี่ ก็ไม่เลวเลยทีเดียว เรียกได้ว่า หาขุนพล และ กุนซือ มีความสามารถใช้ได้เลยแต่ละตัว
ฮิวส์ เนี่ยนะ

ใครดูเกมส์ทุกนัด จารู้ว่า แก้เกมส์ไม่เป็นเลย

ชนะ มาได้ เพราะ นักเตะ ชัด ๆ ให้ คิดด์ มาทำทีมแทน ฮิวส์ดีกว่าไหม
ลองให้โอกาสฮิวจ์หน่อยครับ ก่อนเปิดฤดูกาล ก็คุยกันว่า ภายในสามนัด ถ้าฮิวจ์ยังแพ้ไม่เป็นท่าหรือผลงานยังห่วยแตกอยู่ ฮิวจ์โดนเด้งแน่ แต่ตอนนี้ ชนะรวดสามนัด ทำให้เห็นว่า ฮิวจ์ก็พัฒนาขึ้น ต้องลองให้โอกาสกันครับ และต้องให้เครดิตฮิวจ์ที่เลือกซื้อนักเตะสำเร็จ และทำให้ผลงานออกมาดีด้วยครับ

ปล. ต้องดูกันยาว ๆ
คนอย่งฮิวจ์ ไม่ธรรมดาครับ คนการใหญ่เสมอ ดูได้จากสไตร์การเล่นบอลครับ
เขาเคยเล่นอย่างไร เขาเก่งขนาดไหน เพื่อนต้องรู้แน่ใช่ใหมครับ แชมป์แน่นอนครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.