Members

ว่าแล้วผีก็หน้าแหกโดนซิตี้ปัดซื้อไอร์แลนด์

แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอกหน้าหงาย หลังบังอาจคิดกระชาก สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ ข้ามฟากมาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะคิดว่านักเตะอาจเป็นส่วนเกินจากการย้ายมาของผู้เล่นใหม่ๆ ขณะที่นักเตะยืนกราน ตั้งแต่อยู่กับทีมมาตอนอายุ 14 ไม่มีความคิดอยากย้ายทีมอยู่ในหัว โดยเฉพาะตอนนี้ทีมมีแววประสบความสำเร็จสูง


"ซันเดย์ มิร์เรอร์" แฉ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัยหลังสุด มีอันต้องหน้าแหกจากความพยายามหวังฉกตัว สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ มิดฟิลด์เด็กปั้นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ตีจาก ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม มาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่กลับโดนตอกหน้ามาว่า เป็นนักเตะที่ไม่ได้มีไว้ขาย เพราะเป็นแข้งหลักของทีม แม้จะมีสตาร์ดังย้ายมาร่วมทีมหลายคน

ตามข่าวระบุว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สบโอกาสที่ ซิตี้ มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นแบบยกเครื่องทุกตำแหน่ง และคิดว่า ไอร์แลนด์ อาจจะมีปัญหาเรื่องการแย่งตำแหน่ง จึงทาบทามขอซื้อนักเตะมาร่วมทีม แต่โดนปฏิเสธกลับมาพร้อมเหตุผลว่า ต่อให้มีนักเตะใหม่ย้ายมามากมายแค่ไหน แต่ ไอร์แลนด์ นักเตะแห่งปีของทีมซีซั่นที่แล้ว ก็เป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม

เท่านั้นไม่พอ นักเตะเองก็ไม่มีความคิดอยากจะย้ายทีม เพราะอยากเป็นตำนานกับทีมสีฟ้า "ผมอยากเป็นส่วนหนึ่งในสิ่งที่จะเกิดขึ้นที่ ซิตี้ เพราะผมคิดว่าเรากำลังจะประสบความสำเร็จยิ่งใหญ่ ผมอยากอยู่ด้วยตอนที่สิ่งทั้งหมดเหล่านั้นเกิดขึ้น ผมไม่อยากจะย้ายไปไหน ผมมีความสุขที่นี่ตั้งแต่ย้ายมาจาก ไอร์แลนด์ ตอนอายุ 14 ปี นับจากนั้นผมก็คิดถึงแต่เรื่องการอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และนั่นก็ยังเป็นความรู้สึกของผมอยู่"

Views: 57

Reply to This

Replies to This Discussion

หลายทีมที่ประสบความสำเร็จ เช่น แมนยู หรือ บาซ่า ล้วนมีนักเตะสายเลือดที่โตมากับทีมอยู่ใน11ตัวจิง มันเป็นอะไรที่น่าภูมิใจ หลายคนในถิ่นเฝ้ามองเขาตั้งแต่เด็ก จนพัฒนาเปลี่ยนแปลง ไม่ว่ากี่ปีเขาก็ยังอยู่กับเราถึงไม่ได้ลงเล่นแต่ก็อุ่นใจที่มีนักเตะแบบนี้นั่งอยู่ในม้านั่งสำรอง เช่นเดียวกับนักเตะที่ คุ้นเคยและรักสนามมากกว่าบ้านตัวเองอีก ไม่แน่อีกหน่อยเกิดอาชีคล้มละลาย แมนซิตตี้ตกชั้น แล้วคุณค้นม้านั่งสำรองเจอไอร์แลนนั่งรอเล่นเพื่อทีมอีกครั้งและจะอยู่ต่อไป

เขียนวนไปวนมา งงตัวเองครับ
แกก็รู้แล้วแกจะซื้อทามไม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.