Members

 คืนวันอังคารนี้ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีคเป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง นาโปลี ทีมหัวตารางกัลโช่ซีเรียอา ของอิตาลี่บุกมาเยือนแมนซิตี้ หัวตารางพรีเมียร์ลีคอังกฤษณ์

แมนซิตี้มี 29 ประตูจาก 8 นัดในพรีเมียร์ ส่วนนาโปลี 26 ประตูจาก 8 นัด โดยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาชนะ โรม่า 1-0 เป็นนัดเดียวที่ยิงประตูได้น้อยกว่าสามประตู

แมนซิตี้มีค่าเฉลี่ย 3.6 ประตูต่อนัด เป็นทีมที่มีเกมรุกสร้างค่าเฉลี่ยประตูดีที่สุดมากกว่าทุกลีคในยุโรป ส่วนนาโปลีมีค่าเฉลี่ยเท่ากับปารีสแซงแชแมงค์ 3.3 ประตูต่อนัด

แมนซิตี้ สร้างโอกาสยิงไป 155 ครั้งเป็นรองลิเวอร์พูล 156 ครั้ง ส่วนนาโปลีสร้างโอกาสยิงไป 155 ครั้งมากสุดในซีเรียอารองลงไปคือเอซีมิลาน 138 ครั้ง

ในลีคยุโรปมีเพียง รีอัลแมดริดที่สร้างโอกาสยิงไป 161 ครั้ง

ทั้งสองทีมต่างก็ยิงประตูระเบิดเถิดเทิงสูสีกัน ยืดหัวตารางมาเหมือนกัน เมื่อมาเจอกันด้วยสไตล์การสร้างเกมบุกแบบมหาปะลัยตื่นเต้นเร้าใจสุดๆเหมือนกันอีก เกมนี้น่าจะแพ้ชนะกันที่เกมรับว่าใครจะเหนียวแน่นกว่ากัน เชื่อว่าคงบุกสาดอาวุธใส่กันแบบไม่มียั้ง เป็นบอลถูกคู่ที่สุดคู่หนึ่งในปีนี้ ต้องดวลกันระหว่างผู้บัญชาเกมรุกมหาเทพเควิน เดอบรอยของแมนซิตี้  กับจอมทัพโทฮอค มาเร็ค ฮัมซิคของนาโปลี มันคนดูเขาล่ะ

David Dubas-Fisher-MEN 05:00, 17 OCT 2017

Views: 623

Reply to This

Replies to This Discussion

มันส์ เเน่นอน

..ขอให้เรือสู้ด้วยความมั่นใจ มุ่่่่งมั่นกระหายชัย..

..ถ้าแซงขึ้นนำได้ อย่าผ่อนคันเร่ง..

..เหยียบให้มิดเลย ฮ่าๆ

เต็มเหนี่ยวไปเลยพี่ วันนี้คันเร่งค้าง เร่งแล้วผ่อนไม่ได้คับ
แล้วเกมก็แพ้ชนะกันที่แนวรับกับผู้รักษาประตูจริงๆด้วย แผงหลังเราพลาดเสียสองจุดโทษแต่เอแดร์สันเซฟได้หนึ่งลูก ในขณะที่แผงหลังนาโปลียังตั้งตัวไม่ทันเราก็ซัดไปสองประตู นัดนี้ได้ดูฟาอูซี่กูลามแบคซ้ายที่มีข่าวว่าเป็ปอยากได้ เขาเล่นดี บุกดี เป็นคนลากบอลเข้าไปให้แฟร์นันดินโย่ตัดฟาวล์เราเสียจุดโทษ แต่นาโปลีคงไม่ปล่อยออกมาเพราะเขาก็ลุ้นแชมป์กัลโช่กับยูฟ่าอยู่เหมือนกัน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.