Members

เอเยนต์ เดอบรอยน์เตรียมคุยสัญญาใหม่กับเรือ ขึ้นค่าเหนื่อยเทียบเนมาร์

เอเยนต์เดอบรอยน์เตรียมคุยสัญญาใหม่กับเรือ

พาทริค เดอ คอสเตอร์ นายหน้าของ เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ระบุ อีกไม่กี่เดือนต่อจากนี้จะคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของแข้งชาวเบลเยียมกับทีม พร้อมเชื่อ ดาวเตะวัย 25 ปี สมควรได้ค่าเหนื่อยระดับเดียวกับ เนย์มาร์ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

พาทริค เดอ คอสเตอร์ เอเยนต์ของ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนจะเจรจากับ "เรือใบสีฟ้า" เพื่อขอให้เพิ่มค่าเหนื่อยให้แข้งวัย 25 ปี

เดอ บรอยน์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้จนได้รับคำชมจากหลายฝ่าย พร้อมช่วยให้ทีมเป็นจ่าฝูงของลีกอยู่ในตอนนี้ด้วยผลงาน 22 คะแนน จากการลงเล่น 8 นัด อย่างไรก็ตาม ฟอร์มอันสุดยอดของเขามันก็ทำให้ เดอ บรอยน์ ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า ไปด้วย

"ในช่วงไม่กี่เดือนหลังจากนี้ผมจะเข้าพบกับ ซิตี้ เพื่อหารือว่าจะปรับปรุงสัญญาของเขา และยืดระยะเวลาสัญญาของเขากันยังไงดี เรื่องค่าเหนื่อยของเขาน่ะเหรอ ? ผมคงพูดไม่ได้หรอก แต่ถ้าคุณพิจารณาถึงเรื่องที่ว่า เนย์มาร์ กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ได้ค่าเหนื่อยเท่าไหร่แล้วล่ะก็ คุณก็คงนึกภาพตามออกนะ" เดอ คอสเตอร์ ระบุ

สำหรับ เดอ บรอยน์ นั้น เหลือสัญญากับทีม 4 ปี โดยตอนนี้เขารับค่าเหนื่อยอยู่ 115,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.17 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ส่วน เนย์มาร์ รับค่าเหนื่อยกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยู่ราว 625,000 ปอนด์ (ประมาณ 28.12 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

/////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.siamsport ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 885

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าใครมีข่าวเกี่ยวกับเรือ

ช่วยกันแปลเอามาลงเยอะ ๆ หน่อยนะครับ

คิดว่าข่าวเรือในสื่อ ตปท น่าจะเยอะกว่า

และวิพากย์ด้วยทัศนะที่เข้าท่ากว่า สื่อในประเทศเยอะครับ

สื่อในประเทศไม่ให้พื้นที่เรือเลย

มีแต่ข่าว(อดีต)บิ๊กโฟร์ที่พวกเขาสถาปนากันเอง ฮา

อวยกันเกินเหตุ

นี้หงส์ชนะหมูมา 7-0 สงสัยงานนี้อวยกันไม่มียั้งแน่ 555

เอา 250,000 ไปก่อนละกัน มากกว่านี้เอเยนต์นักเตะคนอื่นๆในทีมก็จะเอาอย่างมั่ง เพราะนักเตะซิตี้ในทุกตำแหน่งล้วนแต่เป็นที่ต้องการตัวของทีมชั้นนำทั้งนั้น ดูตัวอย่างซิลบาดิ นายทุนจากจีนที่เทคโอเวอร์ ac Milan (ใช่ป่าว ไม่แน่ใจ)ข่าวว่าต้องการตัวซิลบาโดยยอมทุ่มค่าเหนื่อยให้มหาศาล(3แสน+ปอนด์/สัปดาห์รึไงเนีย) แต่ดูเป็บให้สัมภาษณ์ ซิลบาสามารถอยู่กับซิตี้ได้ตลอดไป นอกจากเขาต้องการออกจากทีมไปเอง นั่นหมายถึงเป็บคงไม่ทุ่มค่าเหนื่อยให้นักเตะอย่างบ้าคลั่งเพื่อรั้งให้นักเตะอยู่กับทีมตลอดไปหรอกมั้ง
นักเตะที่จะโดดเด่นระดับสูงสุดของโลกได้ ก็ต้องอาศัยองค์ประกอบสำคัญหลายอย่างของทีมที่จะช่วยดันให้นักเตะคนนั้นประสบความสำเร็จได้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.