Members

เรือใบปัดขายบินโญ่ให้บาร์ซ่า ตกลงมาร์คขาย ประธานไม่ หรือว่าไม่ทั้ง 2

สื่อสเปนปูดข่าว "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แอบยื่นเงิน 1,920 ล้านบาท เพื่อหวังฉก โรบินโญ่ จอมลีลาเลือดแซมบ้า มาเสริมทัพเป็นคนสุดท้ายก่อนตลาดนักเตะปิด ก่อนโดน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกปัด เพราะอยากเก็บไว้เป็นกำลังสำคัญของทีมต่อไป



หนังสือพิมพ์ มาร์ก้า ในสเปน รายงานข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก ปฏิเสธข้อเสนอ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,920 ล้านบาท) ของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่ง ลา ลีกา สเปน ที่ขอซื้อตัว โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิล ไปร่วมถิ่น คัมป์ นู




สื่อดังแห่งแดนกระทิง ระบุว่า "เจ้าบุญทุ่ม" อยากได้อดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด ไปเสริมทัพให้สมบูรณ์แบบก่อนตลาดนักเตะปิดลง อย่างไรก็ตาม "เรือใบสีฟ้า" บอกปัดข้อเสนอในเวลาต่อมา แม้เป็นเงินมูลค่าหมาศาลก็ตาม




ทีมดังแห่งกาตาลัน ที่เพิ่งยืนยันได้ตัว ดมิโตร ชิกรินสกี้ กองหลังดาวรุ่งของ ชัคเตอร์ โดเนตส์ค มาร่วมทีม เห็นว่า โรบินโญ่ น่าจะเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้าย ที่ทำให้พวกเขาสามารถเดินหน้าป้องกันทริปเบิ้ลแชมป์เอาไว้ได้ในฤดูกาลนี้




ทั้งนี้เชื่อว่า ในตอนแรก ข้อเสนอดังกล่าวได้รับการพิจารณาจาก มาร์ค ฮิวจ์ส และเจ้าของทีม แต่หลังจากมีการพูดคุยทำความเข้าใจกันแล้ว ทั้งสองฝ่ายได้ข้อสรุปว่า หัวหอกแซมบ้าคือกำลังสำคัญที่จะไล่ล่าความสำเร็จให้กับทีมในอนาคต




โรบินโญ่ ย้ายจาก "ราชันชุดขาว" มาร่วมถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เกือบ 1 ปี ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,820 ล้านบาท) แต่จากการทุ่มเงินมหาศาลซื้อนักเตะดาวดังมาเสริมทัพมากมาย อาจทำให้ดาวเตะวัย 25 กะรัต ไม่ได้รับโอกาสในทีมตัวจริงมากเท่าซีซั่นที่ผ่านมา

Views: 55

Reply to This

Replies to This Discussion

ดีแล้วฮะ
ถ้าเป็นผมก็ไม่ขายๆ
ถ้าไม่มีโรบิญโญ่ ในทีมดูมันไม่ใช่เรือใบเลยน๊ะ ลีลาโรบิญโญ่ ยังขายแฟนทั่วโลกได้อีกนาน
ถ้าขายนี่มีเคืองน๊ะ ฮิวจ์...
ขายบินโญ่เหรอ ลอยแพฮิวส์ไปก่อนดีกว่า...ท่านชี๊ค
โรบิญโญ่ คือเทพองค์หนึ่ง ใครห้ามแต่ เราคือแชมป์ สุดยอด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.