Members

เป๊ปปัดข่าวบาร์ซ่าเร่งซื้อโรบินโญ่ร่วมทัพ

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ปฏิเสธข่าวเตรียมเดินหน้าคว้า โรบินโญ่ กองหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพแบบสายไฟแลบก่อนเส้นตายปิดตลาดซื้อขายนักเตะในวันนี้ พร้อมเชื่อว่าการได้ ดมิโตร ชิกรินสกี้ ปราการหลังทีมชาติยูเครนเข้ามาจะทำให้ขุมกำลังของเขาเกือบสมบูรณ์


โจเซป กวาร์ดิโอล่า โค้ชหนุ่มไฟแรงของ บาร์เซโลน่า ทริปเปิ้ลแชมป์แดนกระทิงดุ ออกโรงยืนยันว่า ทีมไม่ได้กำลังจะเซ็นสัญญา โรบินโญ่ หัวหอกทีมชาติบราซิล ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก ตามข่าวที่ออกมาแต่อย่างใด ก่อนยอมรับทีมคงต้องอาศัยปาฏิหาริย์ หากหวังเซ็นแข้งอีกรายก่อนเส้นตายปิดตลาดนักเตะวันนี้

"เป๊ป" ไม่เชื่อว่า โรบินโญ่ จะโบกมือลา "เรือใบสีฟ้า" หลังย้ายจากเรอัล มาดริด ไปอยู่ในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เพียงฤดูกาลเดียว "เขาเป็นการเซ็นสัญญานักเตะระดับสตาร์ของ ซิตี้ เมื่อฤดูกาลก่อน ทำให้ไม่สมเหตุผลที่เขาจะย้ายทีมตอนนี้"

อดีตกัปตันทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ยังเชื่อว่าทีมของเขายังขาดอะไรบางอย่าง แม้กำลังจะได้ตัว ดมิโตร ชิกรินสกี้ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติยูเครน มาจาก ชัคเตอร์ โดเนตส์ค โดยเขามองว่านักเตะที่เป็นเป้าหมายบางรายในช่วงซัมเมอร์มีค่าตัวสูงเกินความเป็นจริง "ราคาของหลายๆ คน สูงลิบลิ่ว และ ผมขอไปเสี่ยงกับนักเตะไร้ประสบการณ์ดีกว่า เพราะผมเชื่อว่าเราสามารถปั้นนักเตะเพื่อเพิ่มความสมดุลให้ทีม"

ขณะเดียวกันมีข่าวยืนยันว่า 2 นักเตะสำคัญของบาร์ซ่า อันเดรส อิเนียสต้า ที่ได้รับบาดเจ็บต้นขา และ ราฟาเอล มาร์เกซ ที่มีปัญหาบริเวณน่อง ไม่สามารถเรียกความฟิตกลับมาทันลงเล่นในเกมเปิดฤดูกาล กับ สปอร์ติ้ง คิฆอน ในคืนวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ แม้ว่าทั้งคู่จะลงซ้อมได้ตามปกติ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ตาม

ทีมแชมป์ยุโรปรายล่าสุด ยืนยันอีกว่า พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลีโอเนล เมสซี่ ดาวเตะตัวเก่งด้วย เพราะเขาต้องไปรับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินา ขณะที่ ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่น กองหน้าทีมชาติไอซ์แลนด์ ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้ ระหว่างทีเขาพยายามสะสางเรื่องอนาคตกับสโมสร

กวาร์ดิโอล่า ยังได้บอกในงานแถลงข่าวว่า นักเตะหลายคนใช้แรงไปเยอะ จนรู้สึกเหนื่อยอ่อน หลังจากต้องลงเล่นถึงช่วงต่อเวลาพิเศษในเกมยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่เฉือนชนะ ชัคเตอร์ 1-0 ในสภาพอากาศร้อนชื้นของโมนาโก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา "เราได้ทำการตรวจนักเตะทีละคน เพื่อดูว่าพวกเขาเป็นอย่างไร และระดับความเหนื่อยล้าก็สูงมาก"

Views: 132

Reply to This

Replies to This Discussion

ดีแล้ววววว
แกอย่าวะๆๆๆ
ใครขาย มีปลด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.