Members

“แม้ว” ไฟเขียวเรือใบทุ่มค่าจ้างรั้ง ‘ไมกาห์’

พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ไฟเขียวเพิ่มค่าจ้างเพื่อรั้งตัว ไมกาห์ ริชาร์ดส ให้อยู่ค้าแข้งในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ต่อไป

“นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีรายงาน สัญญาฉบับใหม่ระหว่าง ไมกาห์ ริชาร์ดส และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงได้ข้อบรรลุในเร็ววัน เพราะแหล่งข่าววงใน “เรือใบสีฟ้า” ยืนยันว่า พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร อนุมัติการเพิ่มค่าจ้างในปราการหลังทีมชาติอังกฤษเป็นสัปดาห์ละ 5 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 3.5 ล้านบาท)

แหล่งข่าวเผยกับสื่อ “ดอกเตอร์ทักษิณ ก้าวเข้ามาและเขาก็ค่อนข้างชัดเจนว่าต้องการให้ ไมกาห์ (ริชาร์ดส) มีความสุขที่จะอยู่กับสโมสรต่อไป อีกทั้ง สเวน-โกรัน อีริคส์สัน ก็ต้องการให้ ไมกาห์ เป็นตัวหลักในการสร้างทีมต่อไป ดังนั้น แมนฯ ซิตี้ ไม่ปล่อยให้นักเตะคนนี้ย้ายทีมแน่”

สำหรับ ริชาร์ดส ไม่สามารถช่วยให้ “เรือใบสีฟ้า” รอดพ้นจากการโดน “สิงห์บลูส์” เชลซี ตะปบขาดวิ่น 6-0 ในศึกพรีเมียร์ชิปเมื่อคืนวาน ซึ่งถ้าดาวเตะ “สิงโตคำราม” ตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญาจะทำให้เขาเป็นนักเตะที่ได้รับค่าจ้างสูงสุดในประวัติศาสตร์ทีม

ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์ 28 ตุลาคม 2550 13:58 น.

Views: 332

Reply to This

Replies to This Discussion

เมื่อชนะบ่อยก็ย่ามใจเป้นธรรมดา บทเรียนนี้สูงค่าทำให้ไม่ลืมตัว นัดต่อไปเราจะแพ้ยากขึ้น และเล่นอย่างตั้งใจเชื่อโค้ช ขอเอาใจช่วยครับ
Overrated อะปาว
แพงไปป่าว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.