Members

ถึงช่วงเวลาขายมั่ง คราวนี้แขกขอซื้ออิสราเอล

Portsmouth In Talks To Sign Manchester City Defender Tal Ben Haim
Aug 31, 2009 5:03:20 PM

Portsmouth are today in negotiations with Manchester City for the transfer to Fratton Park of experienced Israeli centre-back Tal Ben Haim, according to a report from Sky Sports News.

The 27-year-old is something of a forgotten man at Eastlands, and looks unlikely to break into the side ahead of recent arrivals Joleon Lescott and Kolo Toure.

The former Chelsea man spent the second half of last season on loan at Sunderland, though he made little impact on the first team at the Stadium of Light despite the Black Cats being locked in a battle for Premier League survival.

Portsmouth manager Paul Hart has had a busy week as the transfer window draws to a close, having added Kevn Prince-Boateng, Michael Brown and Tommy Smith to his squad, and now looks set to reinforce his back four.

Views: 74

Reply to This

Replies to This Discussion

แขกไม่ชอบยิว

ไม่ซื้อหรอก
ภาคภาษาไทยเกี่ยวนิดหน่อยแต่ไม่ได้แปลกันมา

พอล ฮาร์ท กุนซือ พอร์ทสมัธ เสียดาย หลังพ่ายคาบ้าน แมนฯ ซิตี้ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ทีมเล่นได้ดี น่าจะได้ 1 แต้มเป็นอย่างน้อย ตั้งเป้าอยากได้แข้งใหม่เพิ่มอีกก่อนปิดตลาดนักเตะ หลังเพิ่งเซ็น ทอมมี่ สมิธ และ ไมเคิ่ล บราวน์ มาร่วมทัพเมื่อสัปดาห์ก่อน
พอล ฮาร์ท ผู้จัดการทีม พอร์ทสมัธ ออกอาการเชื่อว่า ทัพ "ปอมปีย์" น่าจะได้อย่างน้อย 1 แต้ม ภายหลังต้องพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 คารัง แฟร็ตตัน พาร์ค ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากการทำประตูโทนของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าร่างโย่ง ในนาที 30
จากความปราชัยในเกมนี้ ส่งผลให้ "ปอมปีย์" ยังคงรั้งบ๊วยของตาราง หลังจากพ่ายรวด 4 เกมแรก แต่ พอร์ทสมัธ ก็เล่นได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง และน่าจะตีเสมอได้ในช่วงท้ายเกม แต่ตัวสำรอง เดวิด นิวเจนท์ ยิงระยะเผาขนไปติดตัว เชย์ กิฟเว่น นายด่าน แมนฯ ซิตี้ อย่างน่าเสียดาย
ฮาร์ท กล่าวหลังเกมว่า "ผมพอใจกับแนวทางการเล่นของเรามาก แนวทางการทำหน้าที่ของเรา เราขีดวงจำกัด ซิตี้ มีโอกาสแค่ไม่กี่หนเท่านั้น ผมคิดว่าโดยรวมแล้วเราน่าจะได้สัก 1 แต้ม ผมคิดว่าเราคู่ควรอย่างยิ่งเลย"
กุนซือวัย 56 ปี เปิดโอกาสให้ ทอมมี่ สมิธ และ ไมเคิ่ล บราวน์ ได้ประเดิมสนามนัดแรก หลังเซ็นทั้งคู่มาร่วมทีมเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยนายใหญ่ "ปอมปีย์" ยังหวังจะได้แข้งใหม่มาเสริมทีมอีก ก่อนปิดตลาดนักเตะวันอังคารที่ 1 ก.ย.นี้
"เรายังมีเป้าหมายอีก ซึ่งเรากำลังไล่ล่าอยู่ในเวลานี้ ถึงแม้ว่าจะมีขีดจำกัดด้านงบประมาณก็ตาม แต่เราก็ยังหวังว่า จะได้ผู้เล่นหน้าใหม่อีกสัก 1 หรือ 2 คนมาร่วมทีม ก่อนจะปิดตลาดนักเตะ" ฮาร์ท ระบุ
เมื่อโดนถามว่า ทาล เบน-ฮาอิม และ เบนจานี่ สองดาวเตะ "เรือใบสีฟ้า" คือนักเตะเป้าหมายหรือไม่นั้น ฮาร์ท ตอบว่า "พวกเขาอยู่ในบัญชีรายชื่อยาวเป็นหางว่าว ซึ่งเราพูดถึงมาตลอด 3 เดือนล่าสุด และเรายังมีนักเตะอีก 2-3 รายที่กำลังไล่ล่าตัวอยู่ด้วย"
เชิญเลย = = เอาไปขุดบ่อต่อได้
ขายไปแล้วครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.