Members

'เป๊ป'โต้เหี่ยวเรือเหนือกว่าเห็นๆอย่าให้ขุดคดีเก่าปืน

'เป๊ป'โต้เหี่ยวเรือเหนือกว่าเห็นๆอย่าให้ขุดคดีเก่าปืน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่ากุนซือสแปนิชยืนยันว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัดในบิ๊กแมตช์ที่เพิ่งจบไปรวมถึงสวนว่าเมื่อก่อนอาร์เซน่อลก็เคยได้ประโยชน์จากการตัดสิน

'เรือใบสีฟ้า'เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ'ไอ้ปืนใหญ่' 3-1 แต่หลังจบเกมอาร์แซน เวนเกอร์วิจารณ์การทำหน้าที่ของทีมงานผู้ตัดสินโดยมองว่าจุดโทษสู่ประตู 2-0 คือบทลงโทษรุนแรงเกินกว่าเหตุส่วนลูกสุดท้ายก็ล้ำหน้า

กวาร์ดิโอล่าให้สัมภาษณ์กับสกาย สปอร์ตส์หลังจากถูกผู้สื่อข่าวถามเรื่องจังหวะต่างๆในเกม "ไม่รู้สิ เราชนะ ชนะในแบบที่ดีที่สุด และคู่ควรกับชัยชนะอย่างยิ่งเมื่อดูจากการเล่นและการสร้างสรรค์โอกาสของเรารวมถึงการเปิดโอกาสให้อีกฝ่ายไม่กี่ครั้ง"

"พวกเขาบอกว่ามันล้ำหน้า ผมก็ไม่อยากชนะแบบนั้นหรอก มันก็งี้แหละ แต่คุ้นๆว่าอาร์เซน่อลเคยชนะเบิร์นลี่ย์โดยใช้มือทำประตูนาที 96 บางครั้งมันก็เป็นเช่นนี้ สำคัญคือฟอร์มการเล่น แนวทางที่เราพยายามเล่น และเราก็ทำได้ดีจริงๆ"

"9 นัดหลังสุดที่เจอกับอาร์เซน่อลเราชนะครั้งเดียว ต้องชมว่าทำได้ดี เราคู่ควร เราเล่นดีกว่า จะไม่ดีก็ตรงที่ครึ่งแรกเรามีโอกาสจะแจ้งมากๆกลับไม่อาจเปลี่ยนเป็นประตูที่ 2 หรือ 3 ได้"

"แน่นอนว่าการเล่นกับอาร์เซน่อลตอนนำ 1-0 มันยุ่งยากเสมอจึงต้องถือว่าเราเล่นได้ดีจริงๆและเรารู้สึกว่าในช่วงที่ทำได้ไม่ดีแม้เริ่มล้าแต่จิตใจเราก็ยังมั่นคงผมถึงพอใจมากกับฟอร์มของเราไง"

"เราเพรสสูงได้ดี ขึ้นเกมได้ดีมาก กล้าเล่น และที่ต้องเน้นคือครึ่งหลังซึ่งนักเตะเริ่มมีพื้นที่โดยเฉพาะดาบิดกับเควิน"

เทรนเนอร์วัย 46 ปีกล่าวถึงการเปรียบเทียบซิตี้ชุดนี้กับบาร์เซโลน่าหรือบาเยิร์น มิวนิคที่เขาเคยคุมด้วยว่า "เราปฏิเสธไม่ได้ว่า 2 เดือนที่ผ่านมามันยอดเยี่ยม เราชนะทุกนัด การทำมันได้ตลอด 2 เดือนนั้นยากมากผมจึงพอใจอย่างยิ่ง"

"แต่ในอดีตนั้นทั้งบาร์เซโลน่าและบาเยิร์น มิวนิคต่างก็ได้แชมป์ส่วนเรายังไม่ได้เลย ฉะนั้นจนกว่าจะได้แชมป์สักรายการเราจึงไม่อาจนำไปเทียบกันได้"

"แต่ด้วยการเล่นของเราผมไม่อาจปฏิเสธได้ว่าใน 2 เดือนที่ผ่านมาเราทำได้ดี ยิงเยอะ วันนี้ก็จัดอีก 3 แล้วยิ่งจำนวนการสร้างสรรค์โอกาสอีก"

//////////////////////////////////////////////////////
Cr.soccersuck ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 1084

Reply to This

Replies to This Discussion

อิเจ๊น่ารำคาญจริงๆครับไม่ชอบเลยลูกที่3ยอมรับว่าล้ำจริงแต่มันก็เป็นประตูไปแล้วแล้วกรรมการไม่ยกธงจะมาร้องทำไมไม่เข้าใจทีตอนชนะเบินลี่เพราะแฮนบอลไม่บ่นขำอิเจ๊จริงๆแล้วลูก2บอกพุ่งล้ม ลองนักเตะของเจ๊เวนแกโดนคงกรี๊ดกระโดดใส่กรรมการโวยไปแล้วมันก็เห็นๆอยู่ว่าสเตอร์ลิ่งได้เปรียบแตะจะไปยิงสวนตัวเช็คอยู้ล้ะเข้ามาปราดมือก็กางขนาดนั้นบอกพุ่งล้มแพ้แล้วไม่ยอมรับปัญญาแกนี่นิ่มจริงๆตลก แต่ชื่นชมบอสของเราก็ถือว่าเยี่ยมครับตอกกลับแบบเนิบๆแต่เจ็บดีชอบครับวางแผนดีแถมยังตอบคำถามได้ดีอีก

อย่าตอแหลครับ เจ้

ถ้าเจ้เป็นคนดีมีคุณธรรม

ลูกที่เอามือทำเข้าประตูไป

เจ้ทำหนังสือถึงเอฟเอเลยว่า 

ไม่ขอเอาลูกแบบนี้ เพราะมันน่าอับอายเกินไป

เจ้ทำไหมล่ะ

ผจก ทั่วไปทำไหมล่ะ ถ้าได้ลูกแบบมีดวงเช่นนี้

เปล่าไม่มีใครทำแน่นอน

มีแต่ปล่อยให้คู่แข่งบ่นกันไป 

55555

เจ้ ดีใจแล้วก็เงียบอีกตามเคย 5555

กรรมการ ตัดสินว่า ไม่ล้ำ คือ ไม่ล้ำ วุ้ย เจ๊เเก่

ทุกทีมมีได้มีเสียจากการตัดสินทั้งนั้น

การได้ลูกจุดโทษจากหริ่งและซาเน่ ไม่ใช่เรื่องน่าแปลก

เพราะเป็นนักเตะความเร็วสูง ทักษะดี

คู่แข่งมีโอกาสเข้าพรวดได้ตลอดเวลา

ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้แหละ ไคล์วอลเกอร์ โดนเหลืองลูกที่2 ตอนเสมอเอฟเวอตัน ปืนล้ำไก่ล้ำ ตอนเจอเรือเมื่อฤดูกาลก่อน เป๊ปก็ไม่เคยมาพูด เพราะกรรมการไม่ยก นี่แหละฟุตบอล สำคัญที่ เล่นดีทั้งเกมส์หรือเปล่า !!

ไปแก้ตัวกับไก่เถอะครับ อาจมีดราม่ามากกว่านี้  แต่ไม่ชอบเลยนะครับเจ๊ อยากได้หนูหริ่ง ที่เด๋วนี้ฟอร์มดี แลกอเลกซิส พร้อมเงินแต่เป๊ปไม่ enjoy ด้วยบอกหนูหริ่งจอมพุ่งล้มเลยเรอะ..โห แรงว่ะ...แบบนี้หนูหริ่งจะไปเรอะ...

ใช่ครับ อย่างน้อยทีมเราก็ชนะด้วยประตูห่าง 2 ลูก ถ้า 1 ลูกนี่ก็ว่าไปอย่าง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.