Members

เชซุสลั่นไม่มีปัญหากับระบบโรเตชั่นแม้สำรองบ่อยขึ้น

http://static.siamsport.co.th/news/2017/11/08/news201711080550827.jpg

เชซุสลั่นไม่มีปัญหากับระบบโรเตชั่นแม้สำรองบ่อยขึ้น

กาเบรียล เชซุส หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศชัด ตนไม่มีปัญหาอยู่แล้วกับระบบโรเตชั่นของทีม พร้อมชี้เป็นเรื่องยากมากที่ "เรือใบสีฟ้า" จะจบฤดูกาลแบบแพ้ใครไม่เป็น

กาเบรียล เชซุส กองหน้าดาวรุ่งคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนไม่ได้รู้สึกหวาดหวั่นเลยแม้แต่น้อย กับการที่เป็นแค่ตัวเลือกรองจาก เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวหลักชาวอาร์เจนไตน์ ภายใต้การนำทัพของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

หัวหอกทีมชาติบราซิลวัย 20 ปี ทำไปแล้ว 16 ประตู จากการลงเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" รวมทุกรายการ 27 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทว่าสองเกมล่าสุดนั้น เชซุส มีชื่อเป็นแค่ตัวสำรอง กระนั้นล่าสุดเจ้าตัวระบุชัดว่า ตนไม่ได้สนใจอะไรกับการได้สตาร์ทเป็นตัวจริงหรือมีชื่อเป็นแค่ตัวสำรอง

"ผมมีความเป็นมืออาชีพเสมอและพยายามคิดในสิ่งที่ถูกต้อง ผมรู้ว่า ผมกำลังทำผลงานได้ดี ผมซ้อมอย่างหนัก ซึ่งมันไม่สำคัญหรอกว่า ผมจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงหรือมีชื่อเป็นตัวสำรอง มันไม่ได้เปลี่ยนแปลงความทุ่มเทของผมที่แสดงให้เห็นตอนซ้อมเลย"


"ผมต้องทุ่มเททำงานอย่างหนักต่อไป ซึ่งก็เหมือนกับที่ผมทำมาตลอด และพร้อมที่จะเฝ้ารอโอกาส เมื่อโอกาสมาถึง ผมจะคว้ามันทันที ส่วนเรื่องที่ทีมจะจบซีซั่นแบบไร้พ่ายนั้น มันก็ตอบยากนะ พรีเมียร์ลีก เป็นการแข่งขันที่หินมาก เป็นลีกที่ยากที่สุดลีกหนึ่งในโลกเลยก็ว่าได้"

"เพราะฉะนั้นการเป็นแชมเปี้ยนแบบไร้พ่าย ถือเป็นเรื่องที่พูดยากมาก แต่เราก็ไม่ปฏิเสธว่า เรากำลังอยู่ในช่วงที่ยอดเยี่ยม เราทำทุกอย่างได้ตามที่โค้ชสั่ง และกำลังเล่นฟุตบอลที่สวมงาม ทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ ซึ่งนั่นถือเป็นเรื่องที่สำคัญสุดเลยในตอนนี้" เชซุส กล่าว

ปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ กำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูง ด้วยการมี 31 แต้ม จาก 11 นัด ทิ้งห่างอันดับสองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 8 แต้ม

//////////////////////////////////////////////////////////////
Ct.siamsport ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 631

Reply to This

Replies to This Discussion

จิตใจใช้ได้เลยเจ้าหนู

มีโปรแกรมให้ลงเยอะแยะ

ไม่ต้องห่วงว่าจะไม่ได้ลง

แถมลงเป็นยิง เลยไม่ต้องห่วง

อายุแค่ 20 เอง

มีโอกาสเป็นสตาร์ในเร็ว ๆ นี้แหละ

อยู่ในมือเปีปแล้ว

อดทนหน่อย ไอ้หนู

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.