Members

สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยันไม่คิดกลับไปเล่นให้ทีมชาติไอร์แลนด์ หลังประกาศอำลามา 2 ปีแล้ว พร้อมยันต้องการมุ่งมั่นกับการฝึกซ้อมเต็มที่ ขณะที่ฟุตบอลลีกพักให้กับเกมทีมชาติ


สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่มีความคิดที่จะกลับไปลงเล่นให้กับทีมชาติไอร์แลนด์ ขณะที่ "ยักษ์เขียว" กำลังเตรียมพร้อมสำหรับเกมฟาดแข้งกับ ไซปรัส ที่นิโคเซีย ในวันเสาร์ที่ 5 กันยายนนี้

ไอร์แลนด์ ทำผลงานให้กับ แมนฯ ซิตี้ ได้อย่างยอดเยี่ยม ตั้งแต่ซีซั่นก่อนจนถึงฤดูกาลนี้ ถึงขนาดที่ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม กองกลาง "เรือใบสีฟ้า" ก็ไม่ได้ลงเล่นให้กับ ไอร์แลนด์ มา 2 ปีแล้ว แม้ว่ามีเสียงเรียกร้องให้ดาวเตะวัย 23 ปีกลับมาก็ตาม

"มันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงสำหรับสถานการณ์เรื่องทีมชาติ" ไอร์แลนด์ ยืนยัน พร้อมเผยว่าเขากำลังฝึกซ้อมอย่างหนักในช่วงที่ฟุตบอลลีกหลีกทางให้กับทีมชาติ และมี รอย คีน อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติไอร์แลนด์ เป็นแบบอย่างของตัวเอง

"นักเตะบางคนอาจมองถึงการพักผ่อนในช่วงที่มีการแข่งขันทีมชาติ แต่ผมอยากทำงานให้หนักขึ้น ผมต้องการทำให้ตัวเองมีโอกาสดีที่สุดในเกมฟุตบอล และอยากเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่เหมือน รอย คีน ผมอยากเป็นผู้นำ ผมต้องการให้สตาฟฟ์, ผู้จัดการทีม และนักเตะเชื่อมั่นในตัวผม" ไอร์แลนด์ กล่าว

Views: 20

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.