Members

เรือใบเหมา.."เป๊ป"ควง"ซาเน่"รับยอดเยี่ยมเดือนตุลาคม

เรือใบเหมา.."เป๊ป"ควง"ซาเน่"รับยอดเยี่ยมเดือนตุลาคม

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือหนุ่มระดับมันสมองของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าสู่โหมดไร้เทียมทานเมื่อมีชื่อรับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ประจำเดือนตุลาคม ซึ่งถือเป็นเดือนที่สองติดต่อกันเข้าไปแล้ว ขณะที่ลูกทีม เลรอย ซาเน่ ก็โชว์ความเก่งกาจไม่แพ้กันหลังมีชื่อรับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนไปครอง

โดยทางบาร์เคลย์ ได้เลือกนายใหญ่ชาวสแปนิชเข้ารับรางวัลก่อนหน้ากุนซือที่ผลงานดีในช่วงเวลาเดียวกันอย่าง เมาริซิโอ โพเชตติโน่, อาร์แซน เวนเกอร์ และฌอน ไดช์ ภายหลังนำทีมเรือใบเก็บชัยชนะได้ 3 นัดเหนือ สโต๊ค ซิตี้, เบิร์นลีย์ และเวสต์บรอมวิช โดยทำได้มากถึง 13 ประตู

สำหรับรางวัลในครั้งนี้ถือเป็นหนที่ 3 ของอดีตนายใหญ่บาเยิร์น มิวนิค และบาร์เซโลน่า นับตั้งแต่เข้ามาทำทีมในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ด้าน เลรอย ซาเน่ แนวรุกทีมชาติเยอรมันของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มีชื่อรับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม ประจำเดือนตุลาคมด้วย หลังจากโชว์ผลงานทั้งยิงทั้งจ่ายมีส่วนสำคัญช่วยให้ต้นสังกัดคว้าชัยชนะ 3 แมตช์ในเดือนนี้

ทั้งนี้มีชื่อของ เควิน เดอ บรอยน์ (แมนฯซิตี้), เกล็นน์ เมอร์เรย์ (ไบรท์ตัน), นาโช มอนเรอัล (อาร์เซนอล), นิค โป้ป(เบิร์นสลีย์), วิลฟรีด ซาฮา(คริสตัล พาเลซ) อยู่ในลิสต์ ก่อนที่จะพิจารณาเลือกดารากองหน้าทีมเรือใบได้รับรางวัลในท้ายที่สุด

______________________________________

เครดิต :

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 401

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอแสดงความยินดีด้วยครับบอสและน้องซาเน่...สุดยอด

ซาเน่ สุดยอดอยู่แล้ว

เป็ปยิงสุดยอดไปใหญ่

ยินดีด้วยทั้งคู่ครับ

เบิ้ลเลยคครับ อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.