Members

เรือ-ไก่จ่อสลับขั้วเปตรอฟ-เบนท์ลีย์


"ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ใกล้ที่จะได้ตัวมาร์ติน เปตรอฟ กองกลางบัลแกเรียมาเลื้อนริมเส้นแทนลูก้า โมดริชเต็มทีหลัง มาร์ค ฮิวจส์ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ยินดีต้อนรับเดวิด เบนท์ลี่ย์ ที่แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ เตรียมส่งตัวเป็นการแลกเปลี่ยนกลับมาร่วมงานกันอีกคำรบหลังเคยปั้นจนดังเป็นพลุแตกมาแล้วเมื่อคราวอยู่แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองทีมฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงแลกเปลี่ยนนักเตะกัน โดยทาง "ไก่เดือยทอง" เสนอที่จะส่งตัว เดวิด เบนท์ลี่ย์ กองกลางทีมชาติอังกฤษให้ "เรือใบสีฟ้า" เพื่อแลกกับ มาร์ติน เปตรอฟ กองกลางบัลแกเรีย ตามรายงานจาก เดลี่ย์ เมลล์ สื่อประเทศอังกฤษ

สเปอร์สต้องการหาตัวแทนในตำแหน่งปีกซ้ายหลังจาก ลูก้า โมดริช สตาร์ชาวโครแอตได้รับบาดเจ็บกระดูกน่องขาหักจากเกมชนะเบอร์มิงแฮม 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและต้องพักรักษาตัวอย่างน้อยๆ 6 สัปดาห์ แม้จะมีการคาดการณ์ว่าแฮร์รี่ เร้ดแนปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" จะใช้เดวิด เบนท์ลี่ย์ ลงเล่นแทนเหมือนช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา

แต่ล่าสุดสื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่าเบนท์ลี่ย์ที่มีอนาคตที่ไม่สดใสนักน่าจะถูกส่งเป็นตัวแลกเปลี่ยนกับ มาร์ติน เปตรอฟ กองกลางบัลแกเรีย ที่ถนัดเล่นริมเส้นฝั่งซ้ายมากกว่าและต่างไม่อยู่ในแผนทำทีมของกุนซือด้วยกันทั้งคู่

นอกจากนี้ทางด้านเรือใบสีฟ้าเองก็ยินดีรับข้อเสนอนี้ โดย มาร์ค ฮิวจส์ กุนซือของทีมตั้งเป้าจะทำปั้นให้เบนท์ลีย์คืนฟอร์มเก่งอีกครั้งเหมือนกับสมัยที่เคยร่วมงานกันที่แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในขณะที่ทางเปตรอฟนั้นดูเหมือนจะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของฮิวส์อยู่แล้ว

คาดกันว่าข้อเสนอนี้จะตกลงกันภายในคืนวันจันทร์นี้เพื่อให้ทันก่อนกำหนดปิดตลาดนอกจากนั้น สเปอร์ยังใกล้ที่จะได้ข้อสรุปการยื่นซื้อตัว นิโก้ ครานชาร์ จากพอร์ทสมัธ ในค่าตัว 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 112 ล้านบาท) ด้วยเช่นกัน

Views: 196

Reply to This

Replies to This Discussion

เปตรอฟตัวนี้อย่างชอบ ๆๆ ให้สลับกับเบนลี่ ผมว่าเก็บเปตรอฟไว้ดีกว่า เสียดายนักเตะดีๆที่รักสโมสร
เอาไว้ตอนเจอสเปอร์แล้วเปตรอปมายิงทีมเรา นั้นแหละฮิวส์จะรู้สึกซักที ไมก้ายิ่งรั้วๆอยู่ วิ่งไล่ตามเปตรอปกันสนุกแน่งานนี้
มีของดีไว้ไม่ชอบเด๊ยวจะรู้สึก
หลงชอบเปตรอฟ จึงมาเชียร์ น่าเสียดายจริงๆๆๆๆๆๆๆๆ อดใจไม่ไหวแล้ว ต้องกลับไปเชียร์สเปอร์
เบนลีย์เล่นได้ทั้งซ้าย-ขวาก็จิง แต่เขาไม่ใช่ปีกซ้ายธรรมชาติ แถมรู้สึกจะเล่นเท้าขวาอีก.....แผนการทำทีมของ''ฮิวส์'' มันจะเอายังไงกันแน่ มีเพชรดีๆแล้วไม่รักษาเอาไว้
เอามาก็ดีเหมือนกัน หล่อดี 5555
ผมเป็นแฟนคลับเปตรอฟครับ ก็คิดดูจะเซ็งท่านหิ๊วววว.......วววววแค่ไหน
เปตรอฟน่าสงสารโครต -*-
แย่แล้วคับพีน้องงง...
ฮิวท่าจะต๋องงงงงง.....แย้ววว
งานนี้ขายฮิวส์แม่งไปเลย
เซงตั้งแต่ขายเอลาโน่ล่ะ
มึงบ้าไปหรือเปล่าฮิวส์
เสียดายเปโตรฟ

ชอบมาก
ถ้าสเปอร์ได้เปตรอฟไปนะ ยิ่งยิงกระฉูดแน่ ฤดูกาลนี้ สเปอร์ยิ่งฟอร์มแรงสุดยอดอยู่ด้วย เปตรอฟนี่เหมาะกับสเปอร์นะผมว่า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.