Members

ด้านมืด..."ป็อก"อยากเห็นแข้งสำคัญเรือเดี้ยงบ้าง-รับตอนเด็กเป็นแฟนปืน


ปอล ป็อกบา ดาวเตะหลากทรงผมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับด้านมืดหวังที่จะเป็นผู้เล่นคนสำคัญของแมนเชสเตอร์ ซิตี้บาดเจ็บบ้าง เพื่อที่ต้นสังกัดจะได้ทำคะแนนไล่ทันในตารางพรีเมียร์ลีก

ช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมาทีม"ปีศาจแดง"ออกสตาร์ทฤดูกาลได้น่าพอใจแม้ว่าพวกเขาจะมีปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นหลายคน หนึ่งในนั้นคือป็อกบาเอง

แม้ว่าพวกเขาจะออกสตาร์ทได้ดีเมื่อเทียบกับสถานการณ์ของทีม แต่นั่นก็เทียบกับ"เรือใบสีฟ้า"ที่นำเป็นจ่าฝูงในตอนนี้แบบไร้พ่ายไม่ได้

ในรายการ Football Focus ทาง BBC ป็อกบาพูดถึงความหวังในการไล่ทำคะแนนตามซิตี้ว่า

"ผมเชื่อนะว่าต้องมีช่วงที่พวกเขาจะสะดุด" สตาร์ชาวฝรั่งเศสเริ่ม "ผมหวังว่าสักวันพวกเขาจะสะดุด คือผมรู้นะว่ามันแย่ที่จะพูดอะไรแบบนี้แต่ผมหวังด้วยว่าเพื่อให้เป็นเรื่องดีต่อเรา ผมอยากให้ผู้เล่นคนสำคัญของพวกเขาบางคนบาดเจ็บเหมือนอย่างที่เราเจอ"

"คนไม่มองเห็นจุดนี้ ไม่พูดถึงมัน แต่ทุกครั้งที่เรามีผู้เล่นคนสำคัญบาดเจ็บดันเป็นการเจอเกมสำคัญ"

"เพราะงั้นถ้ามันเริ่มเกิดขึ้นกับพวกเขาด้วย บางที่เราอาจมีอะไรที่แตกต่างออกไปเล็กน้อย มีอะไรเล็กๆที่จะทำให้พวกเขาอ่อนแอลง"

ขณะเดียวกันก่อนเกมที่ทีมของเขาจะบุกเยือนอาร์เซนอล ป็อกบายอมรับว่าสมัยเด็กเขาเป็นแฟนบอลทีมของอาร์แซน เวนเกอร์

"ที่ฝรั่งเศสพวกเขาใหญ่มากๆเลยนะ พวกเขามีผู้เล่นฝรั่งเศสหลายคน ผมเคยเป็นแฟนตัวยงของอาร์เซนอล มีเธียร์รี่ อองรีที่ผมตามดูเขาเล่น"

"ผมเป็นแฟนบอลตัวเล็กๆ ไม่ได้เป็นแฟนบอลที่คลั่งแบบนั้น แต่ผมดูเกมแข่งของอาร์เซนอลเยอะมาก พวกเขายังเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่เสมอ" เขากล่าว
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.soccersuck ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 735

Reply to This

Replies to This Discussion

ป๊อกๆเหมือนจะโดนของเข้าตัวเองซะแล้ว..

คิดให้ร้ายแก่เรือใบ ตัวเองเลยโดนใบแดงในนัดเจอปืนซะงั้น

นัดหน้าแมงยูเจอเรือใบ จะไม่มีป๊อกๆจ้า.. เจิมดีนัก เข้าตัวเองเบย..  หุหุหุ..

555เวนกาม

ระวังกรรมมันจะนำเรื่องร้ายๆเข้าตัวเองนะครับ... อย่างนี้เขาเรียกว่า คิดชั่ว ..พูดชั่ว

 ซึ่งปกติแล้วมักจะพบเจอความคิดแบบนี้ได้ เฉพาะในคนชั่วๆ เท่านั้นอ่ะครับ ...อิๆๆๆๆ 

คิดกับคนอื่นไม่ดี ของเลยเข้าตัว 5555

ปล.ทีมนี้ มีโค้ชเป็นไอดอลเรื่องปากดีเลยนะ

คิดดูแล้วกัน นัดที่ไม่มีป๊อกบา แมนยูเจออะไรบ้าง

เฮ้ย อย่าแช่ง มีเสียวนะเฟ้ย...

..ยิ่งลุ้นๆอยู่ว่าน้ากอมจะไปได้อีกกี่เกม หุหุ

ละครบทใหม่จะเริ่มเขียน จาก ซีรีย์ก่อนแต่เป็น ภาค2 แทน ว่าด้วยเรื่อง ปืนเจ้าบ้าน-ผีเยือน แต่มาเป็น ผีเจ้าบ้าน-เรือเยือน  อาการคงกลับหัวกลับหางนิดหน่อย  ที่นัดนี้เจ้าบ้านคงอุดและเล่นเกมสวนเร็ว  แต่นัดนี้คงไม่เหมือน เกมส์ปืน ที่จ่ายบอลช้าเอาแต่โยนเข้าไป เลยได้มาแค่ 1 ลูกทั้งที่ยิงมโหฟาร

ซึ่งก็รู้แล้วว่าเกมส์ผีนั้น เน้น บอมส์  ใส่คู่ต่อสู้  ดังนั้น  พลพรรคผีจึง รับมือได้ไม่ยาก  เพราะคุ้นชินกับวิธีการนี้ที่คู่แข่ง ระดมโยนบอมส์ใส่ทีมตัวเองมามากนักต่อนัก  แต่กับเรือใบสีฟ้าของโค๊ชเป๊ป มันแตกต่างออกไป เพราะ แทบนับครั้งได้ว่า ไม่ว่าคู่แข่งจะอุด-มหาอุดอย่างไร  ทีมเป๊ป  ก็ไม่เคยโยนบอลเข้าบอมส์เลยสักครั้ง

แต่อาศัย ความเร็วของ หนูหริ่ง-และซาเน่ ลากเลื้อยทำเกมส์ริมเส้น ฝ่าวงล้อมเข้าไปยิงแบบจ่อๆ หรือ จากแถว2 ไม่ว่าจะเป็น เดอบรอย -เดลป์-ฟานันดิญโญ  ดังนั้น จึงกลายเป็นเกมส์หนักของผี  เพราะลูกบอลจะมาจากทุกทิศทุกทาง  แม้ยามนี้เรือใบจะขาดกองหลังตัวเติมเกมส์คนสำคัญ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความน่ากลัวลดลงเลย

ในทางกลับกับ เมื่อ ป๊อกบา  นักแตะผู้มีทรงผมอันหลากหลายโดนใบแดงเข้า งานเติมเกมส์รุก อันทื่ออยู่แล้ว จึงทื่อลงไปอีก เพราะ มาติชนั้นก็มีร่องรอยการบาดเจ็บให้เห็น แถมหน่วยกองหลังก็ทะยอยบาดเจ็บไปตามๆกัน  เมื่อมาดูเกมส์รุกกองหน้าคงหวังแต่พึ่ง ลินการ์ด ด้วยการอาศัยความเร็วในเกมส์สวนกลับ  เพื่อจัดการ กอมปานี-โอตาเมนดี้ เหมือนในเกมส์แบบปืน ที่ยิงได้ 2 ลูกเห็นแบบจะจะ นั่นจึงเป็นหนังม้วนเก่าที่เอามาฉายซ้ำอีกที   ที่โรงละครแห่งความฝัน

ละครที่จะฉาย วันที่ 10 ธค นี้ จะชี้ให้เห็นว่าใครคือ ตัวรุกในแดนหน้าที่ดีที่สุด  กุน หรือ ลูลู่  รวมถึงปีกทั้ง 2 ข้าง ระหว่าง สเตอริ่ง-ซาเน่    เรดฟอร์ด - มาร์กซิยาล  งานนี้ถ้าพลพรรคเรือ จะเดินแบกพลั้วไปคนละอัน รับรองคงได้ฝังผีสมใจแน่  แต่อย่าลิมเอาพระไปสวดด้วยนะ 

ยาวไปนิส...อดวิจารณ์ไม่ได้จิงๆ

เอาสายสิญจน์ไปมัดตราสังนายประตูผีด้วย...มันโคตรเฮี้ยน

ไม่เจ็บก็เหมือนกับเจ็บแหละมรึงเอ้ยไอ๊ป๊อก

แช่งเรือ แต่ตัวเองไม่ได้ลงนัดเจอเรือ 55 แล้วรู้กัน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.