Members

ชีวิตพลิกผัน?!ฮาร์ทส่อดิ้นหนักลุ้นไปบอลโลก

          อยู่ดีๆ ชะตาชีวิตพลิกผัน?! โจ ฮาร์ท อาจวืดทำศึก เวิลด์ คัพ ฉบับเมืองหมีขาว ซะแล้ว เหตุ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ "ขุนค้อน" ปลื้ม อาเดรียน มากกว่า แถม แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือ "สิงโตคำราม" พูดชัดใครไม่ได้เล่นโดนเมินแน่ๆ

          โจ  ฮาร์ท ผู้รักษาประตู เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อาจต้องดิ้นรนอย่างหนักในการคว้าตั๋วร่วมทีมชาติอังกฤษไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย เสียแล้ว หลังส่อแววอาจต้องเสียตำแหน่งนายทวารมือ 1 ในทีม "ขุนค้อน" ไปให้กับ อาเดรียน นายด่านชาวสเปน 

          ฟอร์มหนึบของ อาเดรียน ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่บุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา สร้างความประทับใจให้กับ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "เดอะ แฮมเมอร์ส" อย่างมากมาย และน่าจะได้เฝ้าเสาอีกครั้งในเกมลีกนัดต่อไปที่จะเฝ้ารังรับมือ เชลซี วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคมนี้

          แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือ "สิงโตคำราม" เพิ่งจะพูดชัดเจนว่าตนคงจะโปรดปรานผู้เล่นที่ได้แสดงผลงานอย่างสม่ำเสมอให้กับสโมสรต้นสังกัดของตัวเอง เมื่อถึงตอนที่ต้องตัดสินใจคัดเลือกทีมไปโม่แข้ง เวิลด์ คัพ ฉบับแดนหมีขาวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

          ทั้งนี้ ฮาร์ท ที่รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 175,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.8 ล้านบาท) จากการแบ่งกันจ่ายโดย แมนฯ ซิตี้ กับ เวสต์แฮม นั้น ไม่มีสิทธิ์โชว์หนึบในเกมล่าสุดตามเงื่อนไขของการยืมตัวนั่นเอง อย่างไรก็ตาม มอยส์ ไม่ค่อยจะพอใจผลงานของเจ้าตัวมาก่อนนัดนี้อยู่แล้ว

============================================

Cr :siamsport... ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 329

Reply to This

Replies to This Discussion

ค่าจ้างแพง แต่ฝีมือห่วย

ใครก็คงช่วยไม่ได้

ปัญหาคงไม่ได้อยู่แค่นั้นครับ  เพราะนี่แค่ถูกปล่อยยืมตัวเป็นปีที่2  แต่เล่นแล้วไม่ประทับใจแฟนคลับเลย กลับมาซิตี้ก็คงต้องโดนปล่อยต่อไปหรือถ้าไม่มีใครทนคงยุติสัญญาหรือขายถูกๆเลหลัง ขนาดบราโว่ ฝีมือยอดเยี่ยมในทีมชาติยังต้องนั่งสำรอง  ฮาร์ทคงไม่ต้องพูดถึง

เริ่มเข้าใจ เป็บ แล้วหล่ะว่าทำไมถึงไม่เอา ฮาร์ท
การตัดบอลและเป็นสวีปเปอร์ตัวสุดท้าย. แอเดสัน ทำให้เห็นแล้วว่าดีกว่า...อย่างชัดเจน !!

โอกาสที่จะได้โชว์ฝีมือก็ต้องอยู่ทีมแบบเวสต์แฮมนี้แหละ แต่มีโอกาสแล้วไม่แสดงให้ผู้จัดการทีมเห็น คนอื่นก็มาแทนเป็นธรรมดา ดูอย่างอาเดรียนสิ ได้โอกาสครั้งแรกโชว์หนึบเลย จะอาศัยชื่อเสียงในอดีตก็คงไม่ไหว.....แต่ก็เอาใจช่วยนะ โจ ฮาร์ท...รีบเค้นฟอร์มเทพด่วน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.