Members

ยาย่าลั่นเรือเล่นฟุตบอลเจ๋งสุดในยุโรป

        ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โวลั่น ตอนนี้ทีมกำลังเล่นฟุตบอลเจ๋งที่สุดในยุโรปแล้ว พร้อมเชื่อบรรดาคู่แข่งต่างเคารพ "เรือใบสีฟ้า" หลังโชว์ฟอร์มสุดแจ่มในซีซั่นนี้

        แมนฯ ซิตี้ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ โดยชนะไปถึง 21 นัด จาก 22 นัดรวมทุกรายการ ซึ่งรวมถึงเกมคาราบาว คัพ รอบ 4 ที่ชนะจุดโทษ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 4-1 หลังเสมอกัน 0-0 ในนาทีที่ 120 เมื่อปลายเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา 

        ขณะที่สถานการณ์ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่ม เอฟ แน่นอนแล้ว และมีโปรแกรมลงเล่นรอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย บุกเยือน ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ทีมจากลีกยูเครน ที่สนาม โอบลาสนี่ สปอร์ตคอมเพล็กซ์ เมคาลิสต์ วันพุธที่ 6 ธันวาคม นี้ 

        ล่าสุด ยาย่า กล่าวว่า "ทีมของเราเล่นฟุตบอลได้ดีที่สุดในยุโรปแล้ว แต่เราอยากเล่นเจอกับทีมที่ดีที่สุดเพื่อดูว่าเราอยู่จุดไหนแล้ว ผมคิดว่าทีมต่างๆ เคารพเรา เรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดี เรามีความมั่นใจเต็มเปี่ยม เราคุมเกมได้อย่างสุดยอด แต่ ชัคตาร์ มีทีมที่ดีมากๆ  และโค้ชที่ยอดเยี่ยม สำหรับเรามันเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ที่ได้เล่นเจอพวกเขา" 

==========================================

Cr :siamsport... ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 202

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.