Members

ยังไม่จบหรอ?"เอร์เรร่า"ยันไม่ได้พุ่ง โดนใบเหลืองได้ไง มันต้องจุดโทษแล้ว

ยังไม่จบหรอ?"เอร์เรร่า"ยันไม่ได้พุ่ง โดนใบเหลืองได้ไง มันต้องจุดโทษแล้ว
----------------------------------------------------
อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ย้ำชัดถึงความบริสุทธิ์ของตัวเองว่าไม่ได้แกล้งพุ่งล้ม เพราะโดนสกัดจนนอนกลิ้งในเขตโทษจริงๆ เกมแพ้ แมนฯ ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ ระบุตนไม่ควรได้รับใบเหลืองจากจังหวะแบบนี้ และควรเป็นจุดโทษชัดๆ

อันเดร เอร์เรร่า กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนไม่สมควรโดนใบเหลืองหลังกรรมการมองว่าเจตนาพุ่งล้ม ในเกมดาร์บี้แมตช์ แพ้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ชาวสแปนิช ปะทะกับ นิโคลัส โอตาเมนดี้ ในกรอบเขตโทษ แต่ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินมองว่า เอร์เรร่า เจตนาที่จะตบตากรรมการเพื่อหวังจุดโทษ ก็เลยต้องโดนลงทัณฑ์ด้วยการรับใบเหลืองเป็นของชำร่วยจากพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมแบบนี้

อย่างไรก็ตาม เอร์เรร่า ยืนยันว่าตนโดนทำฟาวล์จริงๆ และไม่ควรมีโทษใบเหลืองติดตัว และต้องจุดโทษ "ผมคิดว่ามันเป็นจุดโทษชัดเจน (โอตาเมนดี้) ยังเข้าไม่ถึงบอลเลย ผมสัมผัสบอลก่อน และเขาก็พุ่งมาเสียบที่เท้าของผม ผมคิดว่าทุกๆ คนก็คงเห็นจังหวะนั้นแล้ว ผมไม่สมควรโดนใบเหลือง"

"ตอนนี้ผมโดนใบเหลืองไป 4 ใบแล้ว และนั่นเป็นปัญหาใหญ่มากสำหรับผม เพราะผมต้องการลงเล่นทุกเกม ตามความเห็นของผม พรีเมียร์ลีกเป็นเกมที่ดีที่สุดในโลก แต่มันน่าเจ็บใจหากคุณไม่สมควรโดนใบเหลือแล้วไม่สามารถอุทธรณ์ได้หลังจากนั้น หวังว่าซักวันหนึ่งกฎมันจะเปลี่ยนแปลง" เอร์เรร่า ร่ายยาว
------------------------------------------------
Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 443

Reply to This

Replies to This Discussion

โถ.. ไอ้ทีมขี้อุด...    พอสวนกลับไม่ได้จุดโทษ จะโอดโอย ?!?

ทีมเรือใบเล่นบอลบุก บุกไปในกรอบเขตโทษนับไม่ถ้วน

โดนเตะขัดขา โดนผลักโดนถีบโดนดึง ฯลฯ

แต่ไม่ได้จุดโทษไม่รู้เท่าไหร่ ก็ทำไรไม่ได้เหมือนกัน

แบบนี้มิยิ่งหนักกว่าหรอ ?!?  หุหุหุ...

"เอร์เรร่า"ยันไม่ได้พุ่ง โดนใบเหลืองได้ไง มันต้องจุดโทษ..แล้ว

..ใครมันจะไปรับแว้ ถ้าเป็นหนูลิ่งก็ไม่รับ อิอิ

ใช่ ไม่สมควรโดนเหลือง แต่ก็ไม่น่าจะเป็นจุดโทษแบบเต็มปาก เพราะจังหวะนั้นนิโก้ก็แหย่ขาสกัดแล้วก็หยุดไว้ตรงนั้น ไม่ได้ยกขึ้นมาขัดหรือเตะแบบขวามเต็ม ๆ จะให้จุดโทษก็รุนแรงเกินไป แต่ให้ใบเหลืองก็รุนแรงเกินไปข้อหาพุ่งล้ม คือถ้าจะให้คือไม่สมควรให้ทุกประการ คือปล่อยจังหวะนั้นไปเฉย ๆ น่าจะดีกว่าไมเคิ่ล

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.