Members

มาร์ค ฮิวจ์ส นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำความหวัง มาร์ติน เปตรอฟ ปีกบัลแกเรียน พังทลาย หลังบอกปัดข้อเสนอของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เล็งคว้าตัวไปร่วมทัพหน้าตาเฉย ทำให้ดาวเตะจอมเทคนิค ต้องทนอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไปอีก 1 ฤดูกาล ก่อนสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลง



มาร์ติน เปตรอฟ กองกลางทีมชาติบัลแกเรีย ต้องจำใจอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดมหาเศรษฐีต่อไป แม้ว่าใจจริงอยากย้ายไปค้าแข้งให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ภายใต้สัญญาที่จะทำให้ เดวิด เบนท์ลี่ย์ มิดฟิลด์เมืองผู้ดี ย้ายข้ามฟากมาลงสนามในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม


ลูเชซาร์ ทาเนฟ เอเยนต์ของมิดฟิลด์จอมเดี้ยง เปิดเผยถึงความล้มเหลวในการย้ายสังกัด ผ่านสถานีวิทยุดาริค ในบัลแกเรียว่า "เป็นเพราะในการตัดสินใจขั้นสุดท้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธการซื้อขาย เนื่องจากความไม่เต็มใจของ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม"


"ผมสามารถพูดได้ว่า มาร์ติน อยากย้ายไป ท็อตแน่ม คุณเห็นได้ว่า เขามีปัญหาบางอย่างกับ แมนฯ ซิตี้ และนั่นเป็นเหตุผลว่า ทำไมเขาถึงตัดสินใจมองหาทีมอื่น และ ท็อตแน่ม ก็ยื่นข้อเสนอเข้ามาให้เขา แต่มันไม่ใช่จุดสิ้นสุด เขายังมีสัญญาเหลืออยู่อีก 1 ปี และเราจะได้เห็นกันหลังจากนี้"


ดาวเตะวัย 30 ปี ย้ายมาร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา โดยเขาออกสตาร์ตทได้เป็นอย่างดีเมื่อซีซั่นก่อน แต่หลังจากนั้นกลับได้รับบาดเจ็บหัวเข่ารุนแรง ระหว่างลงสนามรับใช้ชาติเมื่อเดือนตุลาคม จนต้องพักยาวจนกระทั่งก่อนปิดซีซั่นไม่กี่สัปดาห์ แถมในฤดูกาลนี้ เปตรอฟ ยังต้องแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับบรรดาแข้งค่าตัวแพงทั้งหลายอย่างหนักอีกต่างหาก

Views: 100

Reply to This

Replies to This Discussion

นักเตะเริ่มมองหาทางออก แสดงว่าจิตใจไม่มั่นคงเท่าไหร่แล้ว สุดท้ายคงต้องไป และด้วยอายุเลข 3 นำหน้าคงไม่ค่อยได้ราคาเท่าไหร่แล้ว (สงสัยมีขายแลก)
ปล่อยไปแฟนบอลทุกคนเสียดายแน่ๆ


แต่ก้อน่าเห็นใจเค้าครับ อายุ(การใช้งาน)นักเตะเหลือน้อยแล้ว


ก้อคงอยากลงเล่น เป็นตัวจริงบ่อยๆ ยิ่งตอนนี้ มีนักเตะใหม่เข้ามามากมาย


เลยต้องมองอนาคตตัวเอง ก้อคือ การย้ายไปที่ๆตัวเองน่าจะได้ลงเล่นบ่อยๆ
ให้เขาลงหน่อยสิ ยิงบาซ่าได้นะ ขอบอก
เป็นหน้าที่ผู้จัดการทีม ในการสร้างแรงบันดาลใจให้ เปตอฟ กลับมามีใจให้ทีม

เปตอฟเป็นหนึ่งในปีกซ้าย ที่ครบเครื่องมากๆ เร็ว,ยิงหนัก,เปิดบอลดี,ยิงฟรีคิกแม่น

ผมคิดว่าน่าจะเห็นการใช้งานที่มีคุณค่าเหมือนช่วง พรี-ซีซั่น ผู้สยบบาร์ซ่า หายซ่าก่อนเปิดฤดูกาล
ตัวโปรดผมครับยุคมหาสเวนเป็นเทพกลางสนามหญ้าเลย
ซ้ายธรรมชาติค่ะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.