Members

ฟานกัลเย้ยมูเล่นน่าเบื่อ-ดูซิตี้บันเทิงกว่าเยอะ

ฟานกัลเย้ยมูเล่นน่าเบื่อ-ดูซิตี้บันเทิงกว่าเยอะ
------------------------------------------------------------
หลุยส์ ฟาน กัล อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีหน้าออกมาบ่นว่า โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทีมเล่นน่าเบื่อสุดๆ สู้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ไม่ได้ เพราะเล่นสนุกกว่ากันเยอะ เท่านั้นไม่พอยังกล้าบอกว่าตัวเองคุมทีม เล่นเกมบุกตลอด เพราะคู่แข่งต้อง "จอดรถบัส" ผิดกับสมัยนี้ที่ไม่มีทีมไหนจอดรถบัสขวาง ยูไนเต็ด เพราะ มูรินโญ่ เล่นเกมรับ

มูรินโญ่ มาแย่งเก้าอี้ของ ฟาน กัล ไปนั่งเมื่อซีซั่นที่แล้ว และพาทีมคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก กับ ลีก คัพ มาครอง อย่างไรก็ตาม หลายเสียงวิจารณ์ และตำหนิ มูรินโญ่ ว่าจัดแท็กติกเน้นเกมรับมากเป็นพิเศษเวลาเล่นเกมบิ๊กแมตช์ และล่าสุดแพ้ ซิตี้ คาบ้าน 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โค้ชดัตช์วัย 66 ปี ที่สมัยตัวเองคุมทีม "ปีศาจแดง" เล่นจนลิงยังหลับ กล่าวว่า "ผมขอดู ซิตี้ เล่นดีกว่าดูยูไนเต็ด คุณต้องมีทีมที่มีคุณภาพ และเห็นได้ชัดว่า ซิตี้ มีทีมที่ดีกว่า ถ้าคุณถามว่าผมกับยูไนเต็ดเป็นยังไง ผมจะบอกว่ามันเป็นปีที่ดีสุดของผม เมื่อพิจารณาจากสภาพการณ์ที่ผมต้องทำงานด้วย"

"เราเล่นฟุตบอลกันได้ค่อนข้างดี แต่มันเป็นสิ่งที่ใน อังกฤษ ไม่ชื่นชอบ เมื่อดูยูไนเต็ดเล่นตอนนี้ ผมต้องบอกว่า มูรินโญ่ไม่โดนวิจารณ์ทั้งๆ ที่ฟุตบอลน่าเบื่อกว่ากันเยอะ สิ่งที่ ยูไนเต็ด ทำตอนนี้คือฟุตบอลเกมรับ ผมเล่นฟุตบอลเกมบุกตลอด ข้อพิสูจน์คือคู่แข่งต้องจอดรถบัสขวางเสมอ พวกเขาไม่ทำแบบนั้นแล้วเพราะ โชเซ่ มูรินโญ่ เล่นเกมรับ"
------------------------------------------------
Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 608

Reply to This

Replies to This Discussion

555 เหมือนนั่งบนภู

ดู "ผี" กัดกัน.. เอิ้กๆๆ

ฟานกัลเย้ยมูเล่นน่าเบื่อ-ดูซิตี้บันเทิงกว่าเยอะ

..อ้าวเฮ้ย !

ขนาดอดีตกุนซือผียังชอบดูเรือ

อิอิ โดนซะมั่งหนอมู

ศิษย์-อาจารย์ เล่นกันเอง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.