Members

คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ยันไม่กังวลกับเกมฟาดแข้ง บราซิล ในศึกเวิลด์ คัพ 2010 รอบคัดเลือก สุดสัปดาห์นี้ ชี้มีสภาพร่างกายพร้อมเต็มที่ และเชื่อแข้ง "แซมบ้า" จะขาสั่นแน่นอน แต่เตือนขุนพล "ฟ้า-ขาว" ห้ามประมาทคู่แข่งเป็นอันขาด






คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่รู้สึกกังวลใจแต่อย่างใดกับเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่จะลงฟาดแข้งกับ บราซิล ทีมคู่ปรับตลอดกาล ที่โรซาริโอ ในวันเสาร์ที่ 5 กันยายนนี้ แม้เป็นแมตช์ตัดสินชะตาการเข้ารอบสุดท้ายก็ตาม



ปัจจุบัน บราซิล นำเป็นจ่าฝูงโซนอเมริกาใต้ ขณะที่ อาร์เจนตินา อยู่อันดับ 4 มีแต้มเหนือกว่า เอกวาดอร์ ทีมอันดับ 5 เพียง 2 คะแนนเท่านั้น และ "ฟ้า-ขาว" ก็จำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้ในสุดสัปดาห์นี้เพื่อโอกาสในการผ่านเข้ารอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ และ เตเวซ ก็มั่นใจว่าทีมของเขาจะเก็บ 3 คะแนนเต็มได้อย่างแน่นอน



"ผมมีสภาพร่างกายที่ดีมาก ผมพร้อมตั้งแต่เกมอุ่นเครื่องกับ รัสเซีย และผมก็ยังคงอยู่ในสภาพที่ดีอยู่ สำหรับแมตช์กับ บราซิล ผมคิดว่าพวกเขาจะมาเยือน อาร์เจนตินา ด้วยความหวั่นกลัว และเราก็ต้องการที่จะเอาชนะพวกเขา แต่เราก็ต้องให้ความเคารพพวกเขา เพราะพวกเขาคือ บราซิล" เตเวซ กล่าว

Views: 30

Reply to This

Replies to This Discussion

ปะทะ บินโญ่ 555+ ดูแน่นอนนัดนี้
รักษาเนื้อรักษาขาให้ดีอย่าให้เจ็บละ BIG MATCH รออยู่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.