Members

ทีม "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า แห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ได้ตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว ริชาร์ด ดันน์ กัปตันกองหลังชาวไอริชของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (หรือราว

ทีม "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า แห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ได้ตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว ริชาร์ด ดันน์ กัปตันกองหลังชาวไอริชของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (หรือราว 336 ล้านบาท) ตามรายงานข่าวจากสำนักข่าว เอเอฟพี เมื่อวันพุธที่ 2 กันยายน 2552 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ วิลล่า ไม่สามารถประกาศเรื่องสัญญาซื้อตัว ดัน ซึ่งค้าแข้งกับทีมเรือใบมา 9 ปีเต็มได้ทันเวลาก่อนตลาดซื้อขายนักเตะปิดเมื่อวันอังคารที่ผ่านเพราะทางพรีเมียร์ลีก บอกว่าต้องขอเวลาอีกหน่อยเพื่อที่จะอนุมัติเอกสารซึ่งผ่านในช่วงนาทีสุดท้ายก่อนเวลา 16.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นอังกฤษ) เป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงก่อนตลาดปิดอย่างเป็นทางการ

โดยทางวิลล่า และ มาร์ติน โอนีล บอสใหญ่ของทีมมั่นใจว่า ดันน์ ต้องเป็นนักเตะของพวกเขาแน่นอน หลังจากการตรวจร่างกายและการตกลงสัญญาส่วนตัว

เว็บไซต์ของแมนฯซิตี้ แถลงการณ์ว่า "ซิตี้ ได้ขอกล่าวอำลา ริชาร์ด ดันน์ กองหลังจากไอร์แลนด์ เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ตั้งใจและทุ่มเทมากที่สุดให้กับสโมสร ซึ่งได้เซ็นสัญญากับ แอสตัน วิลล่า แล้ว การจากไปของดันน์ ได้รับการยืนยันในวันพุธที่ 2 กันยายนนี้ หลังจากสมาคมฟุตบอลได้เช็กเอกสารทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว"

Views: 110

Reply to This

Replies to This Discussion

lol
GREAT NEWS!!!
T^T

ทุกคนเลิกเชียร์แมนซิตี้แล้วไปเชียร์วิลล่ากันดีกว่า!!!
บาย

เราจะไม่ลืมนายเลย

เราสัญญา

T_T
นายเป็นสุดยอดนักเตะของซิตี้ตลอดไป หลายครั้งที่นายมีส่วนร่วมช่วยทำประตู(ให้ทีมอื่น) หลายครั้งที่นายยิงประตู(ทีมตัวเอง)ชีขาดเกมส์ หลายครั้งที่นายมีส่วนร่วมในการทำประตู(ของทีมอื่น) และที่จำได้ที่สุดคือทุ่มเทแรงใจให้ทุกอย่างในแมตสุดท้ายที่ความพยามของนายทำให้ทีมเกือบได้ไปเล่นฟุตบอลถ้วย(อินเตอร์โตโต้คัพ)

ปล.ทุกครั้งที่นายยืนอยู่ในสนามทำให้ผมและกองเชียร์ได้ตื่นเต้นทุกครั้ง ลาก่อน
ถ้าไม่มีดันน์คงไม่มีซิตี้ อยู่ EPL ในวันนี้อดีตดันน์ทำความดีไว้มากมาย...

แต่ปีที่แล้วไม่ไหว = =
ไปละ เทพเจ้า ดันน์

บูชา ด้วยน้ำตาครั้งสุดท้าย

ดันน์ ดันน์
ทำผลงานให้ดีครับ ขอให้โชคดี

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.