Members

บายอร์บอกนักเตะปืนโตเหมือนพี่น้อง\ กลัวจริงๆกลัวผู้กองจะเล่นไม่เต็มที่อ่ะดิ

ผองแข้ง อาร์เซน่อล ฟังแล้วชื่นใจหรือเปล่าไม่ทราบได้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงตัวเก่ง แมนฯ ซิตี้ บอก มองดาวเตะ "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นเหมือนพี่เหมือนน้อง ยอมรับโคตรกระอักกระอ่วนใจ ต้องโคจรมาดวลแข้งกันสุดสัปดาห์หน้าในศึก พรีเมียร์ลีก ตามวิถีทางเกมลูกหนัง

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าทีมชาติโตโก ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐี พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวผ่าน เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา ว่าบรรดานักเตะ อาร์เซน่อล อดีตทีมเก่าของตนเองนั้น เปรียบเสมือนพี่น้องคลานตามกันมาของตนเองเลยทีเดียว



อเดบายอร์ กล่าวก่อนเกมลีกที่ "เรือใบสีฟ้า" จะเปิดรัง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม รับมือกับ อาร์เซน่อล ในวันเสาร์ที่ 12 ก.ย.นี้ ว่า "ผมไม่คิดว่าผมมีอะไรต้องโชว์ อาร์เซน่อล เราทุกคนต่างก็รู้ดีว่าพวกเขายอดเยี่ยมแค่ไหน แต่ตอนนี้ผมเล่นให้ ซิตี้ ดังนั้น ตอนนี้ผมจึงต้องทำทุกอย่างเพื่อช่วยทีมนี้ มันจะต้องเป็นเกมที่ดี และสนุกแน่ๆ กับการลงเล่นกับนักเตะที่ผมมองว่าเป็นพี่เป็นน้องอย่างเช่น (อเล็กซานเดอร์) ซง, (กาแอล) กลิชี่ และ (เอ็มมานูเอล) เอบูเอ้ เป็นต้น"



"ลงเล่นกับพวกเขามันอาจจะแปลกๆ แต่มันจะต้องออกมาเยี่ยมแน่ๆ ผมเองก็อดใจรอเกมนี้ไม่ไหวอยู่แล้ว เพราะผมกำลังจะได้เผชิญหน้ากับเพื่อนร่วมทีมเก่า ซึ่งเคยสร้างผมให้เป็นนักเตะที่ดีกว่าเดิม พวกเขา (อาร์เซน่อล) เชื่อมั่นในคุณภาพของผม และช่วยผลักดันให้ผมมีวันนี้ได้ การเผชิญหน้ากับ อาร์เซน เวนเกอร์ (ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล) คงจะเป็นอะไรที่พิเศษสุดๆ อย่างแน่นอน" หัวหอกวัย 25 ปี กล่าวในที่สุด

Views: 22

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่มีปัญหาหรอกครับผมว่า
แต่นักเตะแมนซิตี้เหมือนครอบครัวไง อิอิ
นักเตะแบบ บายอ มีสปิริด พอ ที่จะ เล่นเต็มที่ ถึงจะเป็นทีมเก่าทีมรักก็เถอะ
เต็มที่เลยครับ.....บายอน้องรัก.....อิอิ
บาร์ยอฟอร์มไม่ออกจับซานต้าลงเลย*0*

(เจ็บอยู่ไม่ใช่เหรอ 555+)

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.