Members

สัตว์ล่าเนื้อ! กอมปานีเผย หอกเรือกระหายถล่มประตูแบบเข้าเส้นในตอนนี้

สัตว์ล่าเนื้อ! กอมปานีเผย หอกเรือกระหายถล่มประตูแบบเข้าเส้นในตอนนี้
แว็งซ็องต์ กอมปานี ปราการหลังกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมากล่าวว่า กองหน้าในทีมของเขามีความกระหายในการทำประตูมากๆ ในตอนนี้
 
เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าของทีมเรือใบสีฟ้าทำไปได้แล้ว 13 ประตู จากการลงสนามในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ มีส่วนช่วยให้ทีมนำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน และทำสถิติเอาชนะมาได้ 17 เกมติดต่อกันในเวลานี้
 
และจาก 2 ประตูที่กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์รายนี้ทำได้ในเกมที่ถล่มบอร์นมัธ 4 ประตูต่อ 0 ทำให้อเกวโร่กลายเป็นนักเตะที่ทำประตูในสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ได้มากที่สุดเป็นจำนวน 101 ประตูแล้ว
 
ในขณะที่ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ก็กลายเป็นอีกคนที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับทีมในฤดูกาลนี้ หลังจากทำไปได้แล้ว 16 ประตู จากการลงสนามรวมทุกรายการให้กับทีม
 
“พวกเขาเป็นเด็กหนุ่มที่หิวกระหายมากๆ กุนอาจจะเป็นแบบนี้มานานแล้ว แต่ผมก็รู้สึกได้ว่า นักเตะทุกคนล้วนต้องการทำประตู และมันก็ดูจะกลายเป็นเป้าหมายหลักของพวกเราไปแล้ว” กอมปานี กล่าว
 
“ทุกคนทำงานอย่างหนักในการฝึกซ้อมเพื่อที่จะปรับปรุงให้พวกเราทำประตูได้มากขึ้น พวกเรากำลังอยู่ในตำแหน่งที่ดี และพวกเราก็ต้องการทำให้ดีแบบนี้ต่อไป”
______________________________________
 
เครดิต : https://sport.thaiza.com
 
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 601

Reply to This

Replies to This Discussion

พี่บ่าว กุน ยังเล่นได้อีกนาน...เขาคือตำนานที่ไม่อาจปฎิเสธได้ เฆซุส ยังต้องสร้างฟอร์มอีกหน่อยแต่ก็ถือว่าใช้ได้นะ รวมทั้งหนูลิ่งด้วย

มานยอดหลาย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.