Members

แมนซิตี้ เดอะโชว์มัสโกออน เดินเกมต่อไปได้แม้ต้องขาดดาวิด ซิลบาไป เป็ปกวาดิโอล่ายืนยันครอบครัวต้องมาก่อน

นับตั้งแต่กลางเดือนธันวาคมเป็นต้นมาพ่อมด ดาวิด ซิลบาเพิ่งจะลงเล่นให้แมนซิตี้เป็นเกมที่สองในนัดที่ชนะวัตฟอร์ต 3-1 เมื่อคืนวันอังคารนี้ก็ด้วยเหตุผลทางครอบครัว

ซิลบากลับมาก็ยังรักษามาตรฐานการเล่นได้เหมือนเดิม เป็ปกวาดิโอล่ายืนยันว่าพรีเมียร์ลีคก็ต้องเดินหน้าต่อไปในสัปดาห์หน้านี้โดยไม่มีเพลย์เมคเกอร์ตัวเทพ ดาวิดซิลบา เพราะเขาต้องกลับบ้านที่สเปน

ตอนที่เขากลับมาเราแฮปปี้มาก แต่ก็ไม่รู้หรอกว่าจะเป็นแบบนี้อีกนานเท่าไร ซิลบามีความสำคัญและมีความจำเป็นต่อทีมเรามากอันนี้ใครๆก็รู้

เราให้สิทธิซิลบาที่จะอยู่เล่นกับทีมหรือขอกลับไปบ้านก็ได้ ถ้าเขาอยู่ก็เพราะเขาเอนจอยกับทีมและเกมแข่งขัน แต่ชีวิตครอบครัวคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต

เป็ปพูดว่า “ไม่เห็นจะเป็นอะไร ถ้าทีมเราจะทำแต้มหล่นหายไปบ้าง ผมไม่เคยกดดันซิลบาเลย บางวันเขาก็อยู่ที่นี่ บางวันก็ไม่อยู่ มันขึ้นกับว่าครอบครัวเขาเป็นอย่างไร”

MEN 

Views: 426

Reply to This

Replies to This Discussion

เจ้านายเป็ป เอาใจไปเลย

นี่แหละเจ้านายชั้นยอด จะมีกี่ทีมที่ทำแบบนี้ ในยามสโมสรก็มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ  อยากมีคะแนนทิ้งห่างคู่แข่ง อยากมีสถิติสวยหรู ถ้าเป็นทีมอื่น อาจโทษ เพราะซิลบาไม่อยู่ ทำให้เกมเสมอ พาเลซและทีมเกือบแพ้  ความซวยความเครียดก็จะไปตกอยู่กับซิลบา แต่เป๊ป นี่แหละ เจ้านายที่ได้ใจลูกน้อง  แม้ยามกุนที่ออกไปเที่ยวและเกิดอุบัติเหตุ  แค่ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ขยันซ้อม เป๊ปก็รักตายห่แล้ว  

รักบอส

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.